Chờ...

Top 4 ngôi sao có thể rời Arsenal vào tháng 1/2024: Số 1 khiến CĐV nuối tiếc

VOH - Theo nguồn tin từ Football London, Arsenal đang có nguy cơ phải nói lời chia tay đến 4 ngôi sao tại kỳ chuyển nhượng mùa đông.

4. Jorginho 

Jorginho chưa rõ tương lai tại Arsenal - Ảnh: Internet
Jorginho chưa rõ tương lai tại Arsenal - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Football London xác nhận, tiền vệ Jorginho nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay sớm với Arsenal. Cầu thủ người Ý không thể cạnh tranh một suất đá chính dưới thời Mikel Arteta và muốn được ra sân nhiều hơn để tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất nhằm chuẩn bị cho EURO 2024. 

Tờ báo này nhấn mạnh, cựu sao Chelsea đang được CLB Fenerbahce theo dõi kỹ lưỡng và sẵn sàng gửi lời đề nghị cho "Pháo thủ" ngay sau khi thị trường chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa. 

3. Kieran Tierney

Celtic muốn Tierney vào tháng 1/2024 - Ảnh: Internet
Celtic muốn Tierney vào tháng 1/2024 - Ảnh: Internet

Chấn thương gân kheo đang ảnh hưởng lớn đến khả năng ở lại Real Sociedad của Kieran Tierney. Trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ 26 tuổi sẽ phải trở về CLB chủ quản (Arsenal) ở phiên chợ mùa đông tới đây. 

Dẫu vậy, cầu thủ người Scotland cũng phải chờ lâu để rời khỏi CLB thành London khi Celtic đang có ý định gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng Anh nhằm thuyết phục Arsenal đồng ý nhả người. 

2. Thomas Partey 

Thomas Partey gần như hết cơ hội ở lại Arsenal - Ảnh: Internet
Thomas Partey gần như hết cơ hội ở lại Arsenal - Ảnh: Internet

Cựu sao Atletico Madrid chỉ mới đóng góp 5 trận từ đầu mùa cho đến lúc này và gần như không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta. Theo đó, đội chủ sân Emirates muốn đẩy ngôi sao 30 rời CLB với mức phí 30 triệu bảng Anh. 

Tờ Football London cho biết thêm, "Pháo thủ" đã chọn tiền vệ Douglas Luiz của CLB Aston Villa như một sự hoàn hảo để thay thế Thomas Partey. Tuy nhiên, Arsenal sẽ cần một khoản tiền không nhỏ để thuyết phục thành công đội chủ sân Villa Park đồng ý để sao tuyển Brazil rời đi.

1. Aaron Ramsdale

Aaron Ramsdale nắm trong tay quyền tự quyết việc rời đi hay ở lại - Ảnh: Internet
Aaron Ramsdale nắm trong tay quyền tự quyết việc rời đi hay ở lại - Ảnh: Internet

Trước đó, nhà báo chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano từng khẳng định Arsenal không có ý định muốn để Aaron Ramsdale rời CLB vào tháng 1/2024. "Pháo thủ" chỉ sẵn sàng chia tay sao tuyển Anh khi mùa giải năm nay khép lại. 

Nguồn tin từ Football London cho biết thêm, quyền đi hay ở lại CLB sẽ phụ thuộc vào quyết định của Aaron Ramsdale. Cầu thủ người Anh hiểu rõ bản thân cần phải được ra sân thi đấu nếu muốn góp tên trong danh sách triệu tập của ĐTQG Anh tại kỳ EURO 2024.