Chờ...

Owen ca ngợi sao Arsenal một mình cân 4 cầu thủ Liverpool: "Cậu ấy hoàn toàn bao sân"

VOH - Cựu chân sút Liverpool cũng phải trầm trồ dành lời khen cho màn trình diễn tuyệt vời của trụ cột Pháo thủ.

Trận đại chiến vòng 18 Ngoại hạng Anh tại Merseyside đã khép lại bất phân thắng bại. Với 1 điểm có được, Arsenal tiếp tục xếp trên Liverpool và bảo toàn vị trí dẫn đầu BXH. 

Sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên, HLV Jurgen Klopp phía đội chủ nhà đặc biệt khoác vai và cười nói với 1 trụ cột Pháo thủ. Chiến lược gia người Đức có vẻ đã tán thưởng Declan Rice - tiền vệ tạo ra màn trình diễn ấn tượng tại Anfield. 

Owen ca ngợi sao Arsenal một mình cân 4 cầu thủ Liverpool: "Cậu ấy hoàn toàn bao sân" 1
Bản đồ nhiệt cho thấy khả năng bao sân của Rice. Ảnh: Sofa Score.

Bình luận trong chương trình phân tích của Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo The Kop - Michael Owen cũng hết lời ca ngợi Rice: "Declan Rice hoàn toàn bao sân. Nếu sở hữu cậu ấy trong đội hình, bạn luôn có cơ hội. Arsenal cũng sở hữu cặp trung vệ giỏi, nên rất khó để đánh bại họ. Nhiều đội bóng đã đến Anfield và thất bại, giành được 1 điểm là kết quả rất tốt dành cho Arsenal".

Bản đồ nhiệt cho thấy Rice di chuyển với phạm vi rất rộng trên sân. Ngôi sao người Anh là máy quét hiệu quả không ít lần giải nguy cho Pháo thủ ở các điểm nóng.

Owen ca ngợi sao Arsenal một mình cân 4 cầu thủ Liverpool: "Cậu ấy hoàn toàn bao sân" 2
Rice giúp Arsenal giữ vững tỷ số 1-1. Ảnh: Internet.

Nếu không có tình huống bọc lót của Rice ở phút 72, Arsenal rất có thể đã phải trắng tay ra về. Tiền vệ số 41 là lá chắn cuối cùng cản bước Mohamed Salah và 3 đồng đội Liverpool lao lên, trong tình huống Trent Alexander-Arnold sút bóng dội xà ngang.