Chờ...

"Đây là Declan Rice xuất chúng nhất trên Anfield, tôi không thể tin nổi!"

VOH - Màn trình diễn của trụ cột trung tuyến Arsenal được tán thưởng bởi cả chủ biên chuyên trang Liverpool.

Arsenal có lý do để tiếc nuối khi chỉ ra về với 1 điểm sau chuyến hành quân đến Anfield. Pháo thủ là những người vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 4, nhưng không thể bảo toàn lợi thế đến hết trận.

Dù sao với 1 điểm có được, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt vẫn duy trì vị trí số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh. Một trong những ngôi sao góp công không nhỏ giúp đội khách thi đấu sòng phẳng với Liverpool ngay tại "chảo lửa" Anfield là Declan Rice.

"Đây là Declan Rice xuất chúng nhất trên Anfield, tôi không thể tin nổi!" 1
Rice giữ vững phong độ cao. Ảnh: Internet.

Trước The Kop, Rice tiếp tục là "máy quét" đáng tin cậy với những pha bọc lót hiệu quả. Theo thống kê do Sofa Score cung cấp, tiền vệ người Anh có 2 tình huống đánh chặn, 2 cú tắc bóng và 5 pha phá bóng giải nguy. Rice còn phát động tấn công hiệu quả bằng 4 đường triển khai bóng dài chính xác.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Pháo thủ, chủ biên chuyên trang Liverpool DaveOCKOP cũng phải thán phục: "Đây là Declan Rice xuất chúng nhất trên Anfield, tôi không thể tin nổi!"

"Đây là Declan Rice xuất chúng nhất trên Anfield, tôi không thể tin nổi!" 2
Rice được chính đối thủ khâm phục. Ảnh: Internet.

Ngay cả HLV Jurgen Klopp phía đội chủ nhà cũng đã dành cho Rice cái ôm đặc biệt sau trận. Từ trước khi bóng lăn, thuyền trưởng Liverpool đã nhận định ngôi sao số 41 là bản hợp đồng đã nâng cấp sức mạnh của Arsenal.