Chờ...

Điểm tin bóng đá 25/12: Arsenal rộng cửa vô địch Ngoại hạng Anh | Chelsea tái lập thành tích buồn sau 23 năm

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 25/12 gồm những thông tin như Arsenal sáng cửa vô địch Ngoại hạng Anh năm nay. Chelsea tái lập thành tích buồn sau 23 năm.

Arsenal rộng cửa vô địch Ngoại hạng Anh 

Arsenal đang từng bước chinh phục Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Arsenal đang từng bước chinh phục Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Theo dữ liệu từ Opta, tỷ lệ của Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh năm nay đã tăng lên đáng kể sau trận hòa trước Liverpool với 26.78%. Rõ ràng "Pháo thủ" đang trở lại mạnh mẽ sau 1 mùa giải lỡ hẹn với danh hiệu này. 

Real Madrid chọn cựu sao Man City thay David Alaba

Theo Marca, Real Madrid đang xem xét khả năng chiêu mộ trung vệ Aymeric Laporte của Al-Nassr để bổ sung hàng thủ, sau 2 chấn thương dây chằng của Eder Militao và David Alaba.

Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này không cao khi mức lương sao tuyển Tây Ban Nha lên đến 15 triệu Euro/mùa. 

Chelsea tái lập thành tích buồn sau 23 năm 

Chelsea thất bại 4 trận sân khách liên tiếp - Ảnh: Internet
Chelsea thất bại 4 trận sân khách liên tiếp - Ảnh: Internet

Dữ liệu từ Squawka cho biết, đây là lần đầu tiên sau 23 năm, Chelsea để thua 4 trận sân khách liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. 4 thất bại của thầy trò Mauricio Pochettino lần lượt đến trước các đối thủ là Newcastle (1-4), Man United (1-2), Everton (0-2) và Wolves (1-2). Đội bóng Tây London ghi được 3 bàn nhưng thủng lưới đến 10 lần (trung bình 2,5 bàn thua/trận).

Barca và Man City tranh nhau tiền vệ Brazil

Theo Mundo Deportivo, cả Barca và Man City đều đang theo dõi tiền vệ Andre của Fluminense vào tháng 1/2024. The Citizens rõ ràng chiếm ưu thế hơn khi không vướng bận vào vấn đề kinh tế so với Barca. 

Isco chốt xong tương lai

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, sau 1 thời gian thương thảo, Isco đã đồng ý ở lại Betis. Cụ thể, Isco đã chấp nhận kí hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2027. Hiện tại, Betis đang hoàn tất những chi tiết cuối cùng trước khi công bố giao kèo.