Chờ...

Điểm tin bóng đá 24/12: Liverpool trả giá sau trận hòa Arsenal | Cầu thủ Chelsea bị bắt "cày ải" mùa Giáng Sinh

VOH - Liverpool trả giá đắt sau trận hòa Arsenal, HLV Mauricio Pochettino ra quy định nghiêm ngặt tại Chelsea là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 24/12.

Liverpool trả giá sau trận gặp Arsenal

Cây viết Paul Joyce cho biết, Liverpool lo ngại Kostas Tsimikas gãy xương đòn và có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn. Ở trận hòa Arsenal 1-1, hậu vệ người Hy Lạp bị… húc văng ra đường biên sau tình huống va chạm cực mạnh với tiền đạo Bukayo Saka.

Điểm tin bóng đá 24/12: Liverpool trả giá sau trận hòa Arsenal | Cầu thủ Chelsea bị bắt
Pha va chạm khiến Tsimikas dính chấn thương nặng. Ảnh: Internet

Inter Miami hoàn thiện đội hình trong mơ

Sau Luis Suarez, Inter Miami chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo Diario Ole, đội chủ sân Lockhart dự kiến sẽ chiêu mộ thêm Sergi Roberto và Luka Modric. Mùa tới, đội bóng MLS sở hữu đội hình với quả nửa các ngôi sao thành danh tại La Liga. Trước đó, Inter Miami đã ký hợp đồng với Lionel Messi, Sergio Busquets cùng Jordi Alba.

Man City quan tâm thần đồng Argentina

Các báo cáo từ Fabrizio Romano cho biết, Man City chuẩn bị gửi đề nghị trị giá 25 triệu Euro để chiêu mộ Claudio Echeverri. Đội chủ sân Etihad dự kiến cho River Plate mượn 6 tháng nếu thương vụ diễn ra suôn sẻ. 

Cầu thủ Chelsea cày ải mùa Giáng sinh

Theo Daily Mail, các cầu thủ Chelsea vẫn phải nỗ lực tập luyện trong dịp Giáng sinh. HLV Mauricio Pochettino tin rằng đội bóng còn rất nhiều trận đấu quan trọng trước mắt. Vì thế, chiến lược gia người Argentina quyết định hạn chế số ngày nghỉ của các học trò.

Điểm tin bóng đá 24/12: Liverpool trả giá sau trận hòa Arsenal | Cầu thủ Chelsea bị bắt
Pochettino nỗ lực giúp Chelsea tìm lại bản ngã. Ảnh: Internet

Real Madrid gặp trở ngại vụ Robert Renan

Theo AS, Los Blancos muốn ký hợp đồng với Robert Renan. Hậu vệ đang chơi cho Zenit đảm bảo các điều kiện như trẻ, triển vọng, thuận chân trái và không quá đắt. Dù vậy, rào cản lớn nhất nằm ở lệnh trừng phạt FIFA áp đặt lên Nga. Do đó, CLB khác không được trả hơn 100 nghìn Euro cho các cầu thủ đang thi đấu ở giải VĐQG Nga.