Chờ...

Va phải Saka, 2 sao Liverpool chấn thương rời sân

VOH - Trận đấu sớm khép lại với 2 ngôi sao đội chủ nhà, đều sau những pha va chạm với trụ cột Arsenal.

Trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh, Arsenal hành quân chạm trán Liverpool tại Anfield. Đúng với kỳ vọng, màn thư hùng giữa 2 đội xếp cao nhất trên BXH đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Chung cuộc sau 90 phút, Pháo thủ và The Kop bất phân thắng bại. Hoà 1-1, các vị khách duy trì khoảng cách 1 điểm với đội chủ nhà và tiếp tục chiếm lĩnh ngôi đầu BXH.

Saka quá khoẻ, tiễn sao Liverpool khỏi sân và đốn ngã Klopp bằng 1 đòn duy nhất 1
Trận đại chiến tại Anfield diễn ra rất quyết liệt. Ảnh: Internet.

Một trong những tình huống đáng chú ý trong hiệp 1 là pha va chạm giữa Bukayo Saka với Kostas Tsimikas dọc đường biên phải theo hướng tấn công của đội khách. Saka đã thể hiện sức mạnh ở pha so kè và huých Tsimikas mất thăng bằng, văng ra khỏi sân. 

Hậu vệ Hy Lạp còn tông vào chân ông thầy Jurgen Klopp đang đứng ở khu vực kỹ thuật và vô tình đốn ngã thuyền trưởng Liverpool. Tsimikas sau đó có dấu hiệu bị đau vai và không thể tiếp tục thi đấu. Số 21 phải rời sân nhường chỗ cho Joe Gomez ngay từ phút 35.

Saka quá khoẻ, tiễn sao Liverpool khỏi sân và đốn ngã Klopp bằng 1 đòn duy nhất 2
Saka khiến 2 ngôi sao The Kop phải sớm rời sân. Ảnh: Internet.

Sang hiệp 2, đến lượt Luis Diaz dính chấn thương sau pha tranh chấp bóng với Saka. Trận đấu sớm khép lại với ngòi nổ Colombia, còn số 7 Pháo thủ dù cũng nằm sân nhưng vấn đề không nghiêm trọng và vẫn có thể chơi hết trận.