Chờ...

Song sát gần 200 triệu bảng "hủy diệt" niềm tin fan MU: Đá 14 trận không có nổi bàn thắng hay kiến tạo

VOH - Antony và Rasmus Hojlund khiến NHM MU ngao ngán khi tiêu tốn gần 200 triệu bảng mà không có lấy 1 bàn thắng hay kiến tạo sau 14 trận ở Ngoại hạng Anh.

Hàng công phung phí cơ hội là một trong những nguyên nhân khiến MU sa sút thảm hại ở mùa giải này. Trong 4 trận gần nhất, các cầu thủ nửa đỏ thành Manchester đều không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số, bao gồm các trận thua 0-3 trước Bournemouth, 0-1 trước Bayern Munich, 0-2 trước West Ham và trận hòa 0-0 trước Liverpool.

Đây cũng là chuỗi trận tịt ngòi dài nhất của "Quỷ đỏ" kể từ tháng 11/1992 dưới kỷ nguyên Sir Alex Ferguson.

Song sát gần 200 triệu bảng "hủy diệt" niềm tin fan MU: Đá 14 trận không có nổi bàn thắng hay kiến tạo 1
Thống kê tệ hại của Rasmus Hojlund và Antony ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Internet

Điển hình cho sự yếu kém trên hàng công MU có thể kể đến bộ đôi đã tiêu tốn gần 200 triệu bảng phí chuyển nhượng Rasmus Hojlund và Antony. Cụ thể, qua 14 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, những gì cả 2 làm được chỉ là số 0 tròn trĩnh khi không có nổi bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào.

Trường hợp của Hojlund có thể phần nào thông cảm khi đây là mới là mùa giải đầu tiên mà anh chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, dù tịt ngòi ở Ngoại hạng Anh nhưng Hojlund vẫn để lại dấu ấn ở Cúp C1 - nơi MU bị loại ngay từ vòng bảng với 5 bàn thắng.

Song sát gần 200 triệu bảng "hủy diệt" niềm tin fan MU: Đá 14 trận không có nổi bàn thắng hay kiến tạo 2
Antony là nỗi thất vọng tràn trề của MU mùa này. Ảnh: Internet

Trong khi đó, trường hợp của Antony lại là một nỗi thất vọng tràn trề. Sau 62 trận thi đấu, ngôi sao sinh năm 2000 chỉ ghi được 8 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo.

Thậm chí, cầu thủ người Brazil còn vướng vào lùm xùm hành hung bạn gái cũ Gabriela Cavallin ở đầu mùa giải. Có thời điểm, Antony bị gạch tên khỏi đội hình MU lẫn tuyển Brazil. Cảnh sát sau đó tuyên bố tiền đạo 23 tuổi vô tội do không tìm đủ bằng chứng.