Chờ...

Chelsea thua bạc nhược, Pochettino “cầu cứu” sao 53 triệu bảng: “Cậu ấy sẽ giúp CLB đi lên”

VOH - HLV Chelsea, Mauricio Pochettino vừa chỉ ra điểm sáng hiếm hoi trong trận thua Wolves để giúp CĐV tin vào tương lai tốt đẹp phía trước đang chờ đón CLB thành London.

Đêm qua (24/12), Chelsea đã nhận trận thua thứ 4 liên tiếp trên sân khách mùa này trước Wolves tại vòng 18 Ngoại hạng Anh

Kết quả này khiến The Blues vẫn dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và kém top 4 đến 14 điểm. Thành tích thật khó tin với 1 CLB đã chi hơn 1 tỷ bảng Anh trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. 

Nkunku là điểm sáng duy trận ở trận thua Wolves - Ảnh: Internet
Nkunku là điểm sáng duy trận ở trận thua Wolves - Ảnh: Internet

Công bằng mà nói, Chelsea đã có 90 phút thi đấu không đến nỗi nào trước đội chủ nhà. Thầy trò Pochettino tạo hàng loạt cơ hội nhưng những Nicolas Jackson, Armando Broja hay Raheem Sterling đều phung phí một cách khó tin. 

Điểm sáng hiếm hoi duy nhất từ đội khách đến từ bản hợp đồng 53 triệu bảng Anh Nkunku. Vào sân phút 60, tiền đạo người Pháp sớm để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và hàng loạt tình huống tạo sóng gió cho hàng thủ Wolves. 

Pochettino kỳ vọng Nkunku sớm lấy lại phong độ tốt nhất - Ảnh: Internet
Pochettino kỳ vọng Nkunku sớm lấy lại phong độ tốt nhất - Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận đấu, Pochettino đã dành những lời khen có cánh cho cậu học trò của mình như sau: “Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, chúng tôi hài lòng vì cậu ấy đã ghi bàn ngày hôm nay, mặc dù tất nhiên chúng tôi rất thất vọng khi không giành chiến thắng trong trận đấu”. 

Với bàn thắng trước Wolves, cá nhân Nkunku cũng đi vào lịch sử Chelsea khi trở thành cầu thủ thứ 27 ghi bàn trong trận đấu ra mắt Ngoại hạng Anh.