Chờ...

Chelsea tang hoang lực lượng trước Boxing Day khiến Pochettino “sống dở chết dở”

VOH - Mauricio Pochettino đang đối diện với nhiều khó khăn khi Chelsea không có được lực lượng mạnh nhất trong cuộc chạm trán với Crystal Palace tại vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Trận thua trước Wolves không chỉ khiến Chelsea tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Theo đó, The Blues còn đón nhận tin xấu khi 2 trụ cột nhận án phạt cấm thi đấu. 

Cụ thể, Raheem Sterling và Cole Palmer là những cầu thủ đã phải nhận thẻ vàng trước “Bầy sói” vào đêm qua. Cả 2 đều đã sở hữu 5 thẻ vàng và buộc ngồi ngoài ở trận đấu kế tiếp của Chelsea. 

Cole Palmer và Raheem Sterling sẽ vắng mặt ở trận Chelsea tiếp đón Crystal Palace - Ảnh: Internet
Cole Palmer và Raheem Sterling sẽ vắng mặt ở trận Chelsea tiếp đón Crystal Palace - Ảnh: Internet

Ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ được chơi trên sân nhà Stamford Bridge để đón tiếp các vị khách Crystal Palace. Việc để mất 2 ngôi sao trụ cột ít nhiều khiến chiến thuật của HLV Pochettino gặp đôi chút xáo trộn. 

Đặc biệt là vị trí đến từ Cole Palmer, cựu sao Man City trong khoảng vừa qua đã trở thành mắt xích quan trọng giúp lối chơi của Chelsea thêm phần mạch lạc khi “nhạc trưởng” Enzo Fernandez tụt phong độ. 

Pochettino nguy cơ bị mất việc - Ảnh: Internet
Pochettino nguy cơ bị mất việc - Ảnh: Internet

Cá nhân sao tuyển Anh đóng góp đến 6 bàn thắng và 3 kiến tạo cho Chelsea. Thành tích ấn tượng với 1 cầu thủ vừa chân ướt chân ráo chuyển đến đây. 

Trận đấu với Crystal Palace nhiều khả năng là cơ hội để HLV Pochettino cứu lấy chiếc ghế huấn luyện tại Chelsea. Sau trận thua trước Wolves, không ít CĐV bày tỏ sự thất vọng và mong muốn chiến lược gia người Argentina rời CLB. 

Tin vui cho cựu HLV PSG khi Crystal Palace luôn là miếng mồi ngon của Chelsea trong thời gian gần đây. Bằng chứng The Blues đã giành chiến thắng 5 trận gần nhất trước đội khách tại Ngoại hạng Anh. 

Ngoài 2 ngôi sao kể trên, Pochettino nhiều khả năng cũng sẽ không có sự phụ vụ của những cầu thủ sau đây như Reece James, Wesley Fofana, Marc Cucurella, Ben Chilwell, Robert Sanchez, Enzo Fernandez, Trevoh Chalobah và Carney Chukwuemeka với cùng lý do chấn thương.