Chờ...

Alisson khâm phục: "Arsenal đang thật sự đạt độ chín"

VOH - Trụ cột trấn giữ khung gỗ Liverpool nhận xét về sức mạnh của địch thủ cạnh tranh sau màn thư hùng bất phân thắng bại.

Đọ sức Arsenal ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, Liverpool được chờ đợi sẽ tận dụng điểm tựa Anfield để đoạt lấy ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, chính The Kop lại là đội phải hứng chịu bàn thua ngay ở phút thứ 4.

May mắn cho đội chủ nhà khi Mohamed Salah đã tạo ra khoảnh khắc lóe sáng cá nhân và san bằng cách biệt. Thi đấu sòng phẳng ngay trên thánh địa của địch thủ nặng ký, Pháo thủ chứng minh vị thế dẫn đầu cuộc đua vô địch hiện tại hoàn toàn không phải ngẫu nhiên.

Alisson khâm phục: "Arsenal đang thật sự đạt độ chín" 1
Liverpool nhọc nhằn hòa Arsenal. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn trang chủ Liverpool, trụ cột Alisson cho rằng tỷ số hòa 1-1 không phải kết quả tệ với The Kop, nhất là khi các vị khách không hề dễ đối phó: "Hôm nay là màn trình diễn thật sự tốt trước 1 đối thủ mạnh mẽ. Tôi nghĩ với cách thi đấu hôm nay, Arsenal thể hiện họ đang thật sự đạt độ chín".

Bộ ba tấn công Pháo thủ Gabriel Martinelli - Bukayo Saka - Gabriel Jesus còn được Alisson mô tả là những "chân sút đáng kinh ngạc". Thủ thành Brazil tin rằng nếu không phải Arsenal mà là 1 đội bóng khác, Liverpool rất có thể đã chiến thắng.

Alisson khâm phục: "Arsenal đang thật sự đạt độ chín" 2
Alisson phải làm việc vất vả khi đương đầu các ngòi nổ nguy hiểm phía Arsenal. Ảnh: Internet.

Giữa tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra. Arsenal trở về Emirates tiếp đón West Ham, còn Liverpool sẽ hành quân đối đầu Burnley.