Chờ...

Man City “trêu tức” Barca, chốt nhẹ con số khiến CLB xứ Catalan khó sở hữu Cancelo

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Man City không có ý định giảm mức phí cho Barca về trường hợp của hậu vệ Joao Cancelo.

Theo nguồn tin từ Sport, Man City yêu cầu ít nhất 30 triệu Euro cho trường hợp của Joao Cancelo nếu Barca đồng ý mua đứt ngôi sao này. 

Được biết, HLV Xavi rất thích sự đa năng của cầu thủ 29 tuổi và liên tục trao cho anh suất đá chính tại Barca. Tuy nhiên, mức phí từ The Citizens có thể khiến mối lương duyên này nhanh chóng kết thúc. 

Man City muốn 30 triệu Euro cho Joao Cancelo - Ảnh: Internet
Man City muốn 30 triệu Euro cho Joao Cancelo - Ảnh: Internet

Ngoài Joao Cancelo, Barca cũng đang tìm cách giữ lại Joao Felix trong đội hình của mình mùa tới nhưng Atletico Madrid không chấp nhận giảm mức phí cho đội chủ sân Camp Nou. 

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta gần đây tuyên bố rằng họ đang nghiên cứu các giải pháp cho phép họ giữ bộ đôi người Bồ Đào Nha ở lại câu lạc bộ lâu dài. Họ đã bắt đầu cuộc đàm phán với đại diện của cầu thủ và các câu lạc bộ.

Barca muốn giữ bộ đôi Felix và Cancelo ở lại CLB - Ảnh: Internet
Barca muốn giữ bộ đôi Felix và Cancelo ở lại CLB - Ảnh: Internet

Trong trường hợp không thể tìm được tiếng nói chung, Barca sẽ gần như phải nói lời chia tay với 2 cầu thủ người Bồ Đào Nha và buộc phải tìm kiếm sự thay thế khác. 

Về phía Joao Cancelo, cựu sao Juventus rõ ràng không muốn trở về Man City khi mối quan hệ với Pep đã tan vỡ từ lâu. Do đó, khả năng anh chấp nhận giảm lương để ở lại Barca là rất cao.