Chờ...

Điểm tin bóng đá 26/12: Trụ cột yêu cầu rời MU | “Sát thủ” Man City từ chối Real và Barca

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 26/12 gồm những tin tức như sao MU chuẩn bị rời CLB. Siêu tiền đạo Man City từ chối cả Real Madrid và Barca.

Lộ diện ngôi sao MU đầu tiên bị “trảm” dưới thời Sir Jim Ratcliffe

Varane muốn rời MU - Ảnh: Internet
Varane muốn rời MU - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ tờ AS, trung vệ Raphael Varane sau thời gian cân nhắc đã quyết định rời MU vào tháng 1/2024. Cầu thủ người Pháp hiện ưu tiên trở lại Real Madrid và sẵn sàng giảm lương để đạt được nguyện vọng. 

Filip Nguyễn hạnh phúc khi được gọi lên ĐTQG Việt Nam

"Đây thực sự là khoảnh khắc tuyệt vời. Hành trình chờ đợi cho thời khắc này thật dài nhưng cuối cùng cũng trở thành hiện thực. Tôi rất hạnh phúc và với gia đình tôi, đó là sự tự hào rất lớn". Filip Nguyễn chia sẻ sau khi biết tin được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam.

Siêu tiền đạo Man City từ chối cả Real Madrid và Barca

Alvarez đang hạnh phúc tại Man City - Ảnh: Internet
Alvarez đang hạnh phúc tại Man City - Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, cầu thủ người Argentina khẳng định không quan tâm đến việc được Real Madrid và Barca quan tâm. Julian Alvarez khẳng định anh đang hạnh phúc tại Man City và chưa có ý định rời CLB trong tương lai. 

Nicolas Jackson khiến Chelsea gặp rắc rối

Ở trận thua trước Wolves, Nicolas Jackson đã phải nhận thêm một tấm thẻ vàng nữa tại mùa giải năm nay. Theo đó, đây là lần thứ 8 cầu thủ này khiến các trọng tài đưa ra án phạt với mình. 

Trong trường hợp nhận thêm 2 tấm thẻ vàng nữa, cầu thủ mang áo số 15 hoàn toàn có thể bị treo giò ở trận gặp Fulham hoặc Liverpool. 

Mikel Arteta quyết giữ chân Eddie Nketiah

Theo nguồn tin từ Football London, HLV Mikel Arteta khẳng định muốn giữ chân Eddie Nketiah ở lại Arsenal bằng mọi giá. Ông thầy người Tây Ban Nha cho biết tầm quan trọng của cầu thủ 24 tuổi rất lớn với "Pháo thủ" mùa này và không muốn để mất anh.