Chờ...

Huyền thoại MU dự đoán chuẩn xác về bộ đôi ngôi sao Arsenal từ 3 năm trước

VOH - Rio Ferdinand đã tiên tri việc Bukayo Saka và Gabriel Martinelli sẽ trở thành song sát đáng sợ của Arsenal từ 3 năm trước.

Thành công của Arsenal trong 2 mùa giải đã qua gắn liền với cặp "song sát" ở hành lang cánh là Bukayo Saka và Gabriel Martinelli với khả năng tạo đột biến cùng hiệu quả đầu ra bàn thắng hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Thực tế, từ trước khi được giới chuyên môn công nhận, huyền thoại Rio Ferdinand đã dự đoán được ​​cả 2 sẽ trở thành ngôi sao từ 3 năm trước.

Huyền thoại MU dự đoán chuẩn xác về bộ đôi ngôi sao Arsenal từ 3 năm trước 1
Rio Ferdinand đã dự đoán được ​​Saka và Martinelli sẽ trở thành ngôi sao từ 3 năm trước. Ảnh: Internet

Cụ thể, cả Saka và Martinelli đều được ra mắt dưới thời HLV Unai Emery, nhưng chỉ thực sự được tạo cơ hội ra sân thường xuyên khi Mikel Arteta lên nắm quyền vào năm 2020. Mặc dù vậy, Pháo thủ thời điểm đó vẫn còn nhiều bất ổn và kết thúc mùa 2020/21 ở hạng 8.

Trong bối cảnh đó, cựu trung vệ MU vẫn dành những lời có cánh về Saka và Martinelli, thậm chí còn nhấn mạnh sự ăn ý sẽ giúp cả 2 sẽ trở thành ngôi sao lớn.

Huyền thoại MU dự đoán chuẩn xác về bộ đôi ngôi sao Arsenal từ 3 năm trước 2
​​Saka và Martinelli đang là một trong những cặp đôi đáng sợ nhất tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

“Tôi đã xem Martinelli thi đấu trên sân của Bournemouth mùa giải trước. Cậu ấy và Saka có mối liên kết và chơi ăn ý như thể đã thi đấu cùng nhau từ lâu rồi. Tôi nghĩ trong vài năm tới cả 2 sẽ trở thành cặp đôi rất đáng sợ. Nếu có thể giữ được phong độ, Martinelli sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc. Saka cũng vậy".

Những lời dự đoán của Ferdinand đã thành hiện thực chỉ trong 3 năm. Cả Saka và Martinelli đều đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua giành chức vô địch ở mùa giải trước. Mặc dù Pháo thủ cuối cùng đã thất bại, "song sát" này vẫn kết thúc mùa giải với lần lượt 14 và 15 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.