Chờ...

Gary Neville: "MU trong năm 2023 đến cuối cùng vẫn là một nỗi ô nhục"

VOH - Gary Neville cho rằng việc công bố chủ sở hữu mới của MU vào lúc này là không thể chấp nhận được.

Cuối cùng sau nhiều thời gian đàm phán, chuyển động thượng tầng được fan hâm mộ MU chờ đợi cũng hoàn tất. Trang chủ Quỷ đỏ chính thức xác nhận Sir Jim Ratcliffe đã trở thành đồng sở hữu mới của CLB giàu truyền thống bậc nhất xứ sương mù.

Trong khi NHM tỏ ra vui mừng sau khi MU cũng cập nhật Sir Jim Ratcliffe sẽ đầu tư 300 triệu bảng vào CLB, huyền thoại Gary Neville đã không ngần ngại đây lại là là một sai lầm nữa của Quỷ đỏ.

Gary Neville nhận xét sốc về vụ chuyển giao lịch sử của MU 1
Gary Neville cho rằng việc công bố chủ sở hữu mới của MU vào lúc này là không thể chấp nhận được. Ảnh: Internet

"MU trong năm 2023 đến cuối cùng vẫn là một nỗi ô nhục. Thời điểm diễn ra điều này thực sự khủng khiếp và không một tổ chức hoạt động nào có thể nghĩ tới điều đó. Dù sao thì cũng mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Sir Jim Ratcliffe. Tôi hy vọng bằng cách nào đó ông ấy có thể tìm ra cách đưa CLB trở lại là một thứ gì đó đáng kính trọng trong và ngoài sân cỏ".

Với việc Sir Jim Ratcliffe hoàn tất phi vụ chuyển giao, tập đoàn INEOS của ông sẽ được toàn quyền quyết định mảng bóng đá của MU, bao gồm công tác chuyển nhượng. Đây là tín hiệu vô cùng tích cực dành cho MU, trong bối cảnh thời điểm mở cửa TTCN mùa đông đã cận kề.

Gary Neville nhận xét sốc về vụ chuyển giao lịch sử của MU 2
Sir Jim Ratcliffe được gửi gắm hy vọng chấn hưng Quỷ đỏ sa sút trong tay nhà Glazer. Ảnh: Internet

Đội ngũ điều hành mới được kỳ vọng sẽ cải thiện hoạt động mua bán cầu thủ vốn phải hứng chịu chỉ trích nhiều năm qua, bắt đầu từ việc loại bỏ các nhân tố không còn cần thiết trong lực lượng hiện tại.