Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU cân nhắc phá bỏ SVĐ Old Trafford | Pep Guardiola thừa nhận Man City suy yếu

VOH - Sir Jim Ratcliffe đang mong muốn gỡ bỏ sân vận động Old Trafford tại MU. Pep Guardiola thừa nhận Man City suy yếu.

MU cân nhắc phá bỏ SVĐ Old Trafford 

MU cân nhắc phá bỏ SVĐ Old Trafford - Ảnh: Internet
MU cân nhắc phá bỏ SVĐ Old Trafford - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, Sir Jim Ratcliffe đang lên kế hoạch phá bỏ SVĐ Old Trafford. Tỷ phú người Anh mong muốn MU sẽ sở hữu một sân bóng chất lượng hơn so với giá trị của CLB. 

CLB La Liga chiêu mộ người thừa Chelsea

Theo Fichajes, Malang Sarr đã lọt vào tầm ngắm của Sevilla từ đầu mùa giải năm nay. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ tìm cách đàm phán với Chelsea để yêu cầu mượn hậu vệ 24 tuổi trong phần còn lại của mùa giải.

Về phía Malang Sarr, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ đồng ý khi anh gần như không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Pochettino. 

Pep Guardiola thừa nhận Man City suy yếu

Pep Guardiola thừa nhận Man City suy yếu - Ảnh: Internet
Pep Guardiola thừa nhận Man City suy yếu - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Sky Sports, Pep Guardiola thừa nhận Man City không thể lúc nào cũng thắng và điều đó đã được chứng minh ở mùa giải năm nay khi họ liên tục mất điểm. 

Không chỉ vậy, cựu HLV Barca còn thừa nhận The Citizens khó có cơ hội tái lập thành tích ăn 3 như mùa trước.

Ông nói: "Tôi không gây áp lực gì cho toàn đội hay cho bản thân để giành cú ăn 3 tiếp theo. Chúng tôi đã làm được điều đó, tôi xin lỗi. Chuyện gì đến sẽ đến thôi". 

Barca gặp khó vụ Joao Felix

Theo Relevo, Atletico Madrid sẽ không chấp nhận đề nghị mượn Joao Felix một lần nữa sau mùa này. Điều này sẽ khiến Barca gặp khó khăn vì họ muốn mượn kèm điều khoản mua đứt tuyển thủ Bồ Đào Nha để giảm áp lực tài chính.

Huyền thoại MU cảnh báo Arsenal

“Man City vẫn chưa bị bỏ lại xa so với vị trí dẫn đầu, tôi xin nhấn mạnh điều này”, Neville nói trên Sky Sports. Cựu cầu thủ MU cho rằng Arsenal và Liverpool phải cẩn thận nếu như không muốn bỏ lỡ cơ hội vô địch.