Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Pochettino chọn ngôi sao quan trọng số 1 Chelsea | Arsenal gặp tổn thất lớn

VOH - HLV Chelsea, Mauricio Pochettino bất ngờ chọn ngôi sao này là cầu thủ quan trọng nhất CLB. Arsenal tổn thất lớn sau đại chiến Liverpool.

Pochettino chọn ngôi sao quan trọng nhất Chelsea

Pochettino đánh giá cao Mudryk - Ảnh: Internet
Pochettino đánh giá cao Mudryk - Ảnh: Internet

Phát biểu trước trận gặp Wolves, HLV Chelsea - Pochettino đã lựa chọn Mudryk là ngôi sao quan trọng nhất CLB ở thời điểm hiện tại. Chiến lược gia người Argentina yêu cầu CĐV nên kiên nhẫn với cầu thủ mang áo số 10. 

"Hãy tin tôi, Mudryk sẽ là một cầu thủ rất quan trọng. Hãy cho anh ấy một chút thời gian. Anh ấy sẽ tiến bộ rất nhiều vì sở hữu tiềm năng rất lớn. Chúng tôi hài lòng với anh ấy và sự phát triển của anh ấy”.

Barca hết kiên nhẫn với Lewandowski 

Theo Sport, vị thế của Lewandowski hiện tại đã khác ở Barca chỉ sau một năm. Cụ thể, chân sút 35 tuổi không phải là cầu thủ không thể đụng đến.

Barca sẵn sàng rao bán cựu sao Bayern Munich tại phiên chợ mùa hè tới đây để mang về khoản tiền cho CLB. Được biết, tuyển thủ người Ba Lan đang nhận không ít lời mời từ những CLB tại Saudi Pro League. 

Arsenal tổn thất lớn sau đại chiến Liverpool 

Kai Havertz bị treo giò ở trận gặp West Ham - Ảnh: Internet
Kai Havertz bị treo giò ở trận gặp West Ham - Ảnh: Internet

Ở trận derby London tới đây với West Ham, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Kai Havertz do đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Đây rõ ràng là mất mát lớn với "Pháo thủ" khi phong độ thời gian gần đây từ sao tuyển Đức rất ấn tượng. 

Pochettino phàn nàn lịch thi đấu dày đặc của Chelsea

Sau cuộc đọ sức với Wolves vào đêm nay (24/12), Chelsea sẽ trở về Stamford Bridge để tiếp đón Crystal Palace vào ngày 27/12 tới. Trong khi The Blues chỉ có 3 ngày nghỉ thì Crystal Palace được nghỉ 6 ngày vì đã đá sớm vòng 18 vào ngày 21/12 vừa qua.

Về phần mình, HLV Mauricio Pochettino không hài lòng với lịch thi đấu dày đặc của Chelsea khi khẳng định cách sắp xếp của BTC Ngoại hạng Anh đang gây bất công với The Blues.

Vận đen tiếp tục đeo bám Varane

Chấn thương đang khiến cựu sao tuyển Pháp bỏ lỡ nhiều trận đấu trong màu áo MU. Được biết, lý do vắng mặt của Varane ở trạn thua West Ham đến từ việc cầu thủ này bị ốm. 

Đáng chú ý, đây là lần thứ ba Varane không được đăng kí ở mùa này vì bị ốm. Trước trận thua West Ham 0-2, lần gần nhất cựu tuyển thủ Pháp bị ốm và bị HLV Ten Hag loại là ở trận thua Newcastle tại Carabao Cup hồi đầu tháng 11.