Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Chủ tịch Perez tuyên bố chấn động châu Âu | Hulk sinh thêm con với cháu vợ cũ

VOH - Lãnh đạo Real Madrid đăng đàn phát biểu và tin vui được tiền đạo Brazil thông báo là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 21/12.

Chủ tịch Florentino Perez tuyên bố chấn động châu Âu

Không lâu sau khi Toà án Công lý EU phán quyết UEFA vi phạm Luật cạnh tranh khi ngăn chặn Super League, nhà sáng lập giải đấu ly khai đã lên tiếng trên trang chủ Real Madrid. Perez kêu gọi toàn thể CLB lục địa già chung tay cải tiến làng túc cầu bằng mô hình mới, phá vỡ thế độc quyền của UEFA: "Bắt đầu từ hôm nay, hiện tại và tương lai bóng đá châu Âu nằm trong tay các CLB, cầu thủ và fan hâm mộ".

Tin bóng đá mới nhất: Chủ tịch Perez tuyên bố chấn động châu Âu | Hulk sinh thêm con với cháu vợ cũ 1
Perez có cơ hội "hồi sinh" ý tưởng Super League. Ảnh: Internet.

HLV Jurgen Klopp tiết lộ cầu thủ ưa thích không thuộc Liverpool

Phát biểu qua Sky Sports sau chiến thắng West Ham, thuyền trưởng The Kop hết lời ca ngợi Jarrod Bowen phía đối thủ. Bowen là chủ nhân pha xử lý kỹ thuật, ghi bàn duy nhất cho The Hammers rạng sáng nay.

Mục tiêu của Arsenal "xiêu lòng" 

HLV Sporting Lisbon - Ruben Amorim xác nhận Pháo thủ và Chelsea đang quan tâm đến trụ cột Viktor Gyokeres. A Bola dẫn lời Amorim: "Các thông tin gây ảnh hưởng đến tất cả cầu thủ và tôi thấy Viktor cũng không phải ngoại lệ".

Man City chưa được in logo FIFA Club World Cup ở trận đấu Everton

Trong trường hợp đánh bại Fluminense và vô địch đấu trường liên lục địa, Cityzens vẫn không được phép in logo giải đấu lên áo trong chuyến hành quân chạm trán The Toffees tuần sau. Manchester Evening News cho hay Ngoại hạng Anh có quy định bất kỳ thay đổi nào trên áo đấu cũng phải được BTC chấp thuận từ 14 ngày trước khi trận cầu diễn ra.

Tin bóng đá mới nhất: Chủ tịch Perez tuyên bố chấn động châu Âu | Hulk sinh thêm con với cháu vợ cũ 2
Man City cần chờ đến cuộc đụng độ Newcastle giữa tháng sau để ra mắt logo mới. Ảnh: Internet.

Hulk sinh thêm con với cháu vợ cũ

Tiền đạo Brazil cùng cô vợ Camila vừa thông báo sắp đón thành viên nhí thứ 2, sau bé gái Zaya chào đời hồi năm ngoái. Camila chính là cháu ruột của Iran Angelo - vợ cũ Hulk.