Chờ...

Lộ lý do Moises Caicedo vắng mặt trận Chelsea gặp Wolves

VOH - Liên tiếp các trụ cột Chelsea phải nghỉ thi đấu khiến HLV Mauricio Pochettino đau đầu.

Hành quân đến sân Molineux, Chelsea được dự báo sẽ gặp nhiều trở ngại khi hàng loạt trụ cột vắng mặt. Ngoài trường hợp của Reece James và Robert Sanchez, Enzo Fernandez cũng không thể ra sân khi được chẩn đoán dính chấn thương đùi.

Lộ lý do Moises Caicedo vắng mặt trận Chelsea gặp Wolves 1
Caicedo ra sân 15 trận tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa. Ảnh: Internet

Mới đây, The Blues lại nhận thêm hung tin từ Moises Caicedo. Trong phần trả lời phỏng vấn trước trận gặp Wolves, HLV Mauricio Pochettino tiết lộ cậu học trò bị gạch tên vì sốt cao. Trước đó, anh vẫn ra sân tập luyện bình thường cùng các đồng đội. 

Thay thế cho Moises Caicedo là Lesley Ugochukwu - cầu thủ 19 tuổi được chiêu mộ từ Rennes. Trong khi đó, Conor Gallagher được kéo về tuyến giữa nhường lại vai trò hộ công cho Cole Palmer.

Ở hàng phòng ngự, CLB Tây London chào đón sự trở lại của Malo Gusto. Đáng chú ý, cả Nicolas Jackson và Armando Broja đều xuất phát từ đầu với việc Nicolas Jackson chơi dạt trái.

Lộ lý do Moises Caicedo vắng mặt trận Chelsea gặp Wolves 2
HLV Pochettino đau đầu vì tình hình nhân sự. Ảnh: Internet

Bên kia chiến tuyến, Wolves tung ra sân đội hình mạnh nhất gồm hàng loạt hảo thủ như Pablo Sarabia, Hwang Hee-chan và Matheus Cunha. Đội chủ sân Molineux đang khao khát một chiến thắng để bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ.

Vòng 17 vừa qua, Wolves phải nhận thất bại nặng nề 0-3 trước West Ham United. Nếu hạ Chelsea, The Wanderers sẽ có 22 điểm và san bằng khoảng cách với chính Chelsea.