Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Grealish tố đối thủ vu khống | Nhiều CLB "đi đêm" với Super League

VOH - Ngôi sao Man City tự mình thanh minh và tiết lộ không ngờ của CEO Super League là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 23/12.

Jack Grealish tố đối thủ vu khống

Xô xát với Kyle Walker, Felipe Melo giải thích lý do là vì giận dữ Grealish ca vang giai điệu "Ole, ole, ole" ăn mừng. Tuy nhiên, ngôi sao Man City đã phản pháo tiền vệ Brazil trên MXH bằng thông điệp khẳng định: "Tôi không nói thế dù chỉ 1 lần".

Tin bóng đá mới nhất: Grealish tố đối thủ vu khống | Nhiều CLB "đi đêm" với Super League 1
Grealish phủ nhận cáo buộc của Melo. Ảnh: Internet.

Klopp đánh giá hệ thống của Arsenal 

Phân tích được Mirror dẫn lại, Klopp tin rằng đồng nghiệp Mikel Arteta đã xây dựng đội bóng chính xác theo mong muốn: "Arsenal là sự kết hợp tốt giữa các cầu thủ to lớn, giàu sức mạnh thể chất và những cái tên vừa nhanh vừa kỹ thuật. Họ được tổ chức rất tốt và khó đối đầu". 

MU được khuyên mua lại người cũ

HLV kỳ cựu Sam Allardyce gợi ý Quỷ đỏ nên tái chiêu mộ ngòi nổ Wilfried Zaha. Cầu thủ chia tay Old Trafford hồi năm 2015 đã đóng góp 6 bàn thắng, cùng 2 đường kiến tạo cho Galatasaray từ đầu mùa.

Nhiều CLB "đi đêm" với Super League

Bernd Reichart là CEO của A22, công ty phụ trách thành lập Super League. Hé mở qua COPE, vị lãnh đạo này tiết lộ nhiều CLB châu Âu đã liên hệ với ông để bàn thảo tình hình. Reichart cho hay bất chấp thông báo chính thức cam kết gắn bó với UEFA, không ít đội vẫn bỏ ngỏ gia nhập Super League. 

Tin bóng đá mới nhất: Grealish tố đối thủ vu khống | Nhiều CLB "đi đêm" với Super League 2
Các CLB thoả thuận ngầm với Super League. Ảnh: Internet.

HLV Mauricio Pochettino vạch ra kế hoạch cho Romeo Lavia

Thuyền trưởng Chelsea cập nhật tình trạng tân binh mùa hè vẫn chưa có trận ra mắt: "Lavia tương đồng với Nkunku. Sau gần 6 tháng, có thể cậu ấy sắp tham gia cùng toàn đội. Lavia đang tập luyện tốt, nhưng vẫn cần thời gian".