Chờ...

Garnacho giải cứu MU ở vị trí lạ, Antony nguy cơ làm bạn với ghế dự bị lâu dài

VOH - Ngòi nổ Argentina tạo cảm hứng ngược dòng cho Quỷ đỏ bằng màn trình diễn bùng nổ ở vai trò khác với thường lệ.

Tiếp đón Aston Villa tại Old Trafford, MU chơi thất vọng trong hiệp 1 và bị các vị khách dẫn trước 2-0. Những tưởng Quỷ đỏ khó lòng tránh khỏi thất bại, thì bản lĩnh của CLB giàu truyền thống nhất Ngoại hạng Anh đã được thể hiện đúng lúc.

Tấn công không ngừng nghỉ trong hiệp 2, đội chủ nhà lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 ngoạn mục. Nguồn cảm hứng lớn nhất giúp MU xoay chuyển cục diện, đánh bại đối thủ không hề dễ đối phó chính là Alejandro Garnacho.

MU trỗi dậy quật khởi, Ten Hag đã tìm ra vị trí mới dành cho Garnacho? 1
Garnacho toả sáng rực rỡ. Ảnh: Internet.

Cũng giống với các đồng đội, Garnacho không thi đấu tốt trong hiệp 1. Sở hữu không ít cơ hội, nhưng những pha xử lý cuối cùng của ngòi nổ xứ Tango lại thiếu đi độ chính xác. Dù vậy, không nản lòng đúng với tinh thần quật khởi của Quỷ đỏ, Garnacho đã trỗi dậy và đóng góp cú đúp bàn thắng sau giờ nghỉ, đánh sập hoàn toàn tinh thần của Villa.

Đáng chú ý rạng sáng nay, HLV Erik ten Hag không bố trí Garnacho xuất phát bên cánh trái như thường lệ, mà chuyển anh sang phía đối diện. Thi đấu bên hành lang phải, cầu thủ 19 tuổi tỏ ra nguy hiểm hơn với hàng loạt pha bứt tốc khó ngăn chặn. Chỉ trong 90 phút đảm nhận vai trò tiền đạo phải, Garnacho đã có gấp đôi số pha lập công trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh từ đầu mùa.

MU trỗi dậy quật khởi, Ten Hag đã tìm ra vị trí mới dành cho Garnacho? 2
Garnacho có thể khiến Antony phải làm bạn với băng ghế dự bị lâu dài. Ảnh: Internet.

Trong bối cảnh Antony vẫn chưa đảm bảo phong độ, tiếp tục thử nghiệm Garnacho ở cánh phải có thể là phương án mang lại hiệu quả dành cho Ten Hag. So với sự kết hợp Garnacho - Antony, mối liên kết giữa Rashford và Garnacho trong màn trình diễn khuất phục Villa ấn tượng hơn hẳn. Bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 1-2, nhen nhóm hy vọng cho MU xuất phát từ chính pha bóng "đôi cánh" này tìm thấy nhau.