Chờ...

Dwight Yorke “bĩu môi” với chính sách mua sắm của MU: “Họ nên chiêu mộ Kane thay vì Hojlund”

VOH - Huyền thoại MU, Dwight Yorke tỏ ra không hài lòng khi CLB chi khoản tiền lớn để chiêu mộ Rasmus Hojlund.

MU đang là đội bóng nằm trong top 10 có hàng công tệ nhất Ngoại hạng Anh. Trải qua 18 vòng đấu, “Quỷ đỏ” chỉ mới ghi vỏn vẹn 18 bàn thắng, thành tích quá tệ nếu so với số tiền họ đã chi ra tại phiên chợ hè vừa rồi. 

Theo đó, MU đã bỏ ra tổng cộng 72 triệu bảng Anh để mang về chân sút trẻ tuổi Rasmus Hojlund từ Atalanta. Đáp lại kỳ vọng từ Ban lãnh đạo, sao tuyển Đan Mạch hiện vẫn chưa thể nổ súng tại Ngoại hạng Anh. 

Huyền thoại MU chỉ trích chính sách chuyển nhượng của CLB cũ - Ảnh: Internet
Huyền thoại MU chỉ trích chính sách chuyển nhượng của CLB cũ - Ảnh: Internet 

Công bằng mà nói, Rasmus Hojlund đã không nhận đủ sự hỗ trợ từ những vệ tinh xung quanh. Tuy nhiên, thành tích 14 trận đấu/0 bàn thắng quả thực rất khó để chấp nhận với nhiều CĐV MU. 

Cùng chung quan điểm với một số NHM MU, huyền thoại Dwight Yorke cũng cho rằng BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã sai lầm khi chiêu mộ tiền đạo quá non nớt kinh nghiệm như Rasmus Hojlund. 

Hojlund chưa thể hiện được đúng như kỳ vọng - Ảnh: Internet
Hojlund chưa thể hiện được đúng như kỳ vọng - Ảnh: Internet

Trao đổi với Daily Mail, cựu sao MU cho biết: "Tôi nghĩ MU lẽ ra phải trả 150 triệu bảng Anh cho Erling Haaland, Harry Kane hoặc Victor Osimhen thay vì một cậu nhóc như Hojlund”. 

"Tôi cảm thấy tiếc cho Hojlund, cậu nhóc này đang gặp rất nhiều khó khăn. Tôi không biết gì về Hojlund cho đến khi Hojlund chuyển đến MU với mức phí khổng lồ như vậy”.