Chờ...

Kết quả V-League TPHCM vs Hà Tĩnh: Các vị khách có thắng lợi quan trọng

VOH - CLB TPHCM bất ngờ nhận thất bại ngay trên sân nhà Thống Nhất trước các vị khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 8 V-League 2023/2024.

CLB TPHCM dưới thời HLV Phùng Thanh Phương đang có chuỗi trận bất bại tại V-League 2023/24 với 2 trận thắng và 2 trận hòa. Tiếp đóng đội bóng áp chót BXH là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, “Chiến hạm đỏ” đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để lọt vào top 3.

Các vị khách Hà Tĩnh cũng quyết tâm không kém khi mỗi trận đấu giờ đây của họ đều được xem như trận chung kết để đua tranh trụ hạng. Chính vì thế đội bóng núi Hồng thi đấu đầy quyết tâm và là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu.

Kết quả V-League TPHCM vs Hà Tĩnh: Các vị khách có thắng lợi quan trọng
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành 3 điểm quan trọng trước CLB TPHCM - Ảnh: internet

Ngay phút thứ 8, Bruno bật cao đánh đầu hiểm hóc và chỉ có sự xuất sắc của thủ thành Lê Giang mới giúp TPHCM tránh khỏi bàn thua. Những phút tiếp theo, Hà Tĩnh chủ động chơi chặt chẽ với đội hình thấp khiến TPHCM gặp rất nhiều khó khăn trong khâu tấn công.

Tấn công bế tắc, TPHCM phải nhận đòn hồi mã thương. Phút 67, Văn Đức thực hiện quả tạt như đặt vào vòng cấm để Đình Tiến đệm bóng cận thành hạ gục thủ thành Lê Giang. Thời gian còn lại, đội chủ nhà bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ và phải chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà.

Với trận thua bất ngờ trên sân nhà, CLB TPHCM đã phải rơi xuống vị trí thứ 6 với 12 điểm sau 8 vòng đấu. Trong khi đó, CLB Hà Tĩnh đã thoát khỏi vị trí áp chót khi vươn lên xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng với 6 điểm.

  • Tỷ số trận đấu: TPHCM 0-1 Hà Tĩnh (Hiệp 1: 0-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • Hà Tĩnh: Đình Tiến (67').

Đội hình thi đấu

  • TPHCM: Lê Giang, Văn Kiên, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Hạ Long, Minh Trung, Thanh Thảo, Ngọc Đức, Hoàng Phúc, Tuấn Tài, Ntep.
  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Văn Đức, Văn Hạnh, Ngọc Thắng, Đình Tiến, Văn Bửu, Viết Triều, Trung Học, Xuân Hùng, Bruno, Stephen Gopey.