Chờ...

Kết quả V-League Công An Hà Nội vs Bình Dương: Quang Hải và Tấn Tài giúp ĐKVĐ tình lại niềm vui

VOH - CLB Công An Hà Nội tìm lại niềm vui bằng chiến thắng vô cùng ấn tượng và quan trọng trước Becamex Bình Dương tại vòng 8 V-League 2023/2024.

CLB Công An Hà Nội trên sân nhà Hàng Đẫy tiếp đón Becamex Bình Dương với mục tiêu tìm lại niềm vui chiến thắng sau chuỗi trận không thật sự tốt dưới thời HLV Gong Oh Kyun. Đáng chú ý là GĐKT Trần Tiến Đại thay chiến lược gia người Hàn Quốc dẫn dắt đội bóng ngành Công an ở trận này.

CLB Bình Dương đang có phong độ ấn tượng tại mùa giải năm nay và hiện đang đứng thứ 2 trên BXH. HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục xây dựng lối chơi phòng ngự phản công ở trận đấu này cho đội bóng đất Thủ.

Kết quả V-League Công An Hà Nội vs Bình Dương: Quang Hải và Tấn Tài giúp ĐKVĐ tình lại niềm vui
Công An Hà Nội tìm lại niềm vui chiến thắng sau chuỗi trận sa sút - Ảnh: internet

Công An Hà Nội nhanh chóng áp đặt thế trận và liên tiếp tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn. Đang có được sự khởi đầu khá ổn, CAHN lại gặp tổn thất về lực lượng khi hậu vệ Văn Toản dính chấn thương và phải rời sân ở phút 8. Nhưng tổn thất này không ảnh hướng đến tinh thần của các cầu thủ chủ nhà.

Những nỗ lực của Công An Hà Nội được đền đáp ở phút 16. Từ pha treo bóng của Văn Thanh bên cánh phải, bóng được đưa tầm cao cho Junior Janio để chân sút người Brazil ngả người móc bóng tung lưới Bình Dương vô cùng đẹp mắt, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Có bàn thắng sớm giúp các cầu thủ chủ nhà thêm tự tin, cơ hội ngon ăn liên tiếp được tạo ra nhưng các chân sút Công An Hà Nội không thể tận dụng thành công. Còn Bình Dương lại không trình diễn được lối chơi khó chịu mà họ làm được suốt thời gian qua. Tỷ số 1-0 được giữa nguyên sau 45 phút đầu tiên.

Kết quả V-League Công An Hà Nội vs Bình Dương: Quang Hải và Tấn Tài giúp ĐKVĐ tình lại niềm vui
Quang Hải tỏa sáng với một siêu phẩm vào lưới Bình Dương - Ảnh: internet

Sang hiệp 2, Bình Dương nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn quân bình tỷ số. Phút 50, Tiến Linh tung cú dứt điểm bóng sống nhanh trong vòng cấm nhưng bóng vọt xà ngang đáng tiếc.

Chưa thể kiếm được bàn thắng gỡ hoà, Bình Dương lại tiếp tục nhận thêm bàn thua nữa. Phút 54, Quang Hải nhận bóng sát vòng cấm, tự tin đảo bóng qua người trước khi cứa lòng chân trái sở trường, tạo ra đường cong đẹp khiến thủ môn Minh Toàn đứng chôn chân, nâng tỷ số lên 2-0 cho CAHN.

Sau khi có lợi thế về mặt tỷ số, đội chủ nhà lại rơi vào cảnh thiếu người. Phút 64, trọng tài sau khi xem lại VAR xác định Junior đánh nguội Quang Hùng và rút thẻ đỏ trực tiếp tiền đạo của chủ nhà.

Ít phút sau, GĐKT Trần Tiến Đại tiếp tục nhận thẻ đỏ, bị truất quyền chỉ đạo sau lỗi phản ứng trọng tài. Những tổn thất này rốt cuộc không làm ảnh hưởng thế trận trên sân và ở phút 85 Hồ Tấn Tài ghi bàn ấn định 3-0 cho đội chủ nhà sau pha đá bồi dễ dàng sau khi Minh Toàn bắt không dính cú sút xa của Thành Long.

Trận thắng này đưa CAHN lên thứ 4 trên BXH với 4 điểm ít hơn cả Bình Dương và đội đầu bảng Nam Định.

Với chiến thắng tưng bừng này, Công An Hà Nội (12 điểm) chấm dứt chuỗi trận sa sút vươn lên thứ 4 trên BXH. Đây cũng có thể là dấu chấm hết cho HLV Gong Oh Kyun ở đội bóng này. Còn Bình Dương (16 điểm) vẫn dậm chân ở vị trí thứ 2.

  • Tỷ số trận đấu: Công An Hà Nội 3-0 Bình Dương (Hiệp 1: 1-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • Công An Hà Nội: Junior (16'), Quang Hải (54'), Tấn Tài (85').

Đội hình thi đấu

  • Công An Hà Nội: Filip Nguyễn, Văn Luân, Tuấn Dương, Việt Anh, Văn Toản, Văn Thanh, Thành Long, Junior, Jeferson, Quang Hải, Geovane.
  • Bình Dương: Minh Toàn, Janclesio, Đình Khương, Quang Hùng, Vĩ Hào, Việt Cường, Minh Trọng, Trung Hiếu, Minh Khoa, Tiến Linh, Elogo.