Chờ...

CĐV Arsenal: "Hãy ngưng đổ lỗi cho trọng tài, chúng ta đã chơi quá tệ!"

VOH - Quyết định thiên vị trong chưa đầy 5 giây của trọng tài Peter Bankes bất ngờ được nhiều CĐV Arsenal thông cảm.

Tình huống diễn ra trong hiệp một, nơi Bukayo Saka có bóng bên cánh phải và thực hiện pha che chắn gần đường biên ngang phần sân của Fulham. Trong nỗ lực hỗ trợ phòng ngự, Raul Jimenez húc thẳng vào người Bukayo Saka khiến đối thủ ngã nhào.

CĐV Arsenal: "Hãy ngưng đổ lỗi cho trọng tài, chúng ta đã chơi quá tệ!" 1
Arsenal trải qua trận đấu đáng quên. Ảnh: Internet

Dù vậy, trọng tài Peter Bankes lại tỏ ra dửng dưng. Chỉ vài giây sau, Eddie Nketiah tác động cực nhẹ với Calvin Bassey và Fulham được hưởng quả đá phạt lên. Tuy nhiên, CĐV Arsenal cho rằng trọng tài không phải nguyên nhân khiến đội nhà thua cuộc.

“Không thể lấy tình huống đó làm cái cớ. Đây có lẽ là màn trình diễn hay nhất mà tôi thấy từ một trọng tài mỗi khi Arsenal thi đấu (cười). Chúng ta đã hoàn toàn bị đánh bại”, tài khoản #Mark nhận định.

“Hãy dừng những lời phàn nàn về trọng tài ngay lập tức. Arsenal chơi kém, không thể tạo ra cơ hội. Đâu phải lúc nào trọng tài cũng có lỗi”, #DabeluGod thổ lộ.

CĐV Arsenal: "Hãy ngưng đổ lỗi cho trọng tài, chúng ta đã chơi quá tệ!" 2
CĐV Arsenal phát ngán với những chỉ trích nhắm vào trọng tài. Ảnh: Internet

“Không phải trọng tài, Mikel Arteta chính là vấn đề của chúng ta”, tài khoản #HeinoNixer bức xúc. 

Hành quân đến sân Fulham, Arsenal mở tỷ số từ phút thứ 5 khi Bukayo Saka lập công. Tuy nhiên, Fulham đáp trả bằng bàn gỡ hòa ở phút 29 của tiền đạo Raul Jimenez.

Sang hiệp hai, Fulham cho thấy khả năng phòng ngự kỷ luật. Đội chủ sân Craven Cottage ghi thêm một bàn do do công của Bobby De Cordova-Reid để ấn định chiến thắng 2-1 nhẹ nhàng. 

VIDEO tình huống khiến CĐV Arsenal chia làm hai nửa: