Chờ...

CĐV MU: “Chỉ cậu ta mới xứng đáng được ăn mừng”

VOH - CĐV MU cho rằng thủ thành Andre Onana mới xứng đáng được ăn mừng khi vào Chung kết FA Cup.

MU đã tiến vào Chung kết FA Cup theo cách không thể nào tệ hơn. Thầy trò Ten Hag dãn trước 3 bàn nhưng bị Coventry gỡ hòa và buộc phải phân thắng bại tại loạt sút luân lưu. 

Điều này khiến CĐV "Quỷ đỏ" tức tối và khó lòng ăn mừng trước màn thể hiện của MU. Một số cầu thủ thậm chí tỏ ra xấu hổ khi không chạy ra ăn mừng cùng Rasmus Hojlund khi tiền đạo này sút thành công quả đá 11m quyết định. 

Onana xứng đáng được ghi nhận nhiều hơn - Ảnh: Internet
Onana xứng đáng được ghi nhận nhiều hơn - Ảnh: Internet

Trên MXH sau trận đấu, đa số CĐV nửa đỏ thành Manchester đều cho rằng chỉ có Andre Onana mới xứng đáng được ăn mừng. Cựu sao Inter Milan chơi xuất sắc và có 2 tình huống cứu thua ngoạn mục. 

Bước vào loạt đấu súng 11m, chính Andre Onana đã cứu lấy MU khi cản phá thành công 1 quả đá từ Coventry. Không chỉ đóng góp vào mặt trận bảo toàn mảnh lưới MU, thủ thành 26 tuổi còn thực hiện đến 9 tình huống chuyền bóng dài chính xác. 

Dàn sao MU buồn bã dù giành chiến thắng - Ảnh: Internet
Dàn sao MU buồn bã dù giành chiến thắng - Ảnh: Internet

Kết quả khiến Erik ten Hag phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích. Niềm tin nơi người hâm mộ dành cho cựu HLV Ajax cũng dần vơi cạn, đi kèm những lời hô hào sa thải.

Trên mạng xã hội Twitter, một fan Quỷ đỏ bày tỏ: "Tôi rất vui khi thấy Sir Jim Ratcliffe xem trực tiếp trận đấu trên khán đài. Sẽ rất sốc nếu ông ấy tiếp tục giữ Ten Hag trên ghế nóng MU mùa tới".

CĐV khác gay gắt hơn: "Cả Avram Glazer và Ratcliffe hẳn xấu hổ về màn trình diễn của MU. Hãy sa thải Ten Hag ngay lập tức".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.