Trắng tay toàn tập, BLĐ Chelsea chốt ngày phán xử Pochettino

VOH - Những người đứng đầu Chelsea có quan điểm rõ ràng về định đoạt chuyện đi ở của HLV Mauricio Pochettino.

Bị Man City loại khỏi FA Cup, Chelsea chính thức trắng tay ở mùa giải 2023-2024. "The Blues" thậm chí đối diện nguy cơ không thể giành vé dự đấu trường châu Âu mùa tới, khi hiện chỉ xếp thứ 9 tại Ngoại hạng Anh.

Những kết quả khó chấp nhận khiến ghế chỉ đạo của HLV Mauricio Pochettino trở nên lung lay. Theo thông tin do The Athletic cung cấp, ban lãnh đạo Chelsea đã ấn định thời điểm định đoạt tương lai thuyền trưởng Argentina.

pochettino-chelsea
Pochettino sẽ tạm thời yên vị. Ảnh: Internet

Những người đứng đầu sân Stamford Bridge sẽ không sa thải Pochettino trong phần còn lại của chiến dịch hiện tại. Chelsea chủ trương chờ đến hết mùa, mới đánh giá chiến lược gia xứ Tango và đưa ra phán quyết cuối cùng.

The Athletic cho hay mục tiêu Chelsea đề ra ban đầu là cán đích trong Top 4 Ngoại hạng Anh 2023-2024. Dù vậy, BLĐ "The Blues" cũng thấu hiểu tình trạng chấn thương nghiêm trọng kéo dài khiến đội bóng khó lòng tạo ra các màn trình diễn như ý.

pochettino-chelsea-3
BLĐ Chelsea sẽ xem xét lại thể hiện của Pochettino xuyên suốt mùa giải. Ảnh: Internet

Pochettino vẫn khá được yêu mến và tôn trọng trong nội bộ Chelsea. "The Blues" dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 52 tuổi tiến sâu ở cả hai giải đấu cúp quốc nội được xem như tín hiệu tích cực.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.