Chờ...

CĐV phản đối Pep, chỉ ra ngôi sao hay nhất Man City: “Cậu ấy vượt trội hơn Foden”

VOH - CĐV Man City cho rằng Pep Guardiola đã sai khi cho rằng Phil Foden hay nhất Ngoại hạng Anh.

Đầu mùa giải năm nay, Phil Foden từng đặt kỳ vọng bản thân sẽ trở thành cầu thủ hay Ngoại hạng Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, sao tuyển Anh rõ ràng đang hoàn thành đúng mục tiêu mình đặt ra. 

Đích thân Pep Guardiola cũng phải dành lời khen cho cậu học trò. Phát biểu sau trận thắng MU, ông cho biết: 

Foden được Pep ca ngợi hay nhất Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Foden được Pep ca ngợi hay nhất Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

"Tôi có thể nói gì đây? Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại xét về số lần tỏa sáng của anh ấy. Thật không thể tin được”. 

“Anh ấy có thể chơi ở giữa, phải, trái và luôn tạo ra những điều đặc biệt trên sân”. Pep khen ngợi Foden. 

Trải qua 40 trận trên mọi đấu cho Man City mùa này, Foden đã đóng góp 18 bàn thắng và 10 kiến tạo. Anh cùng Jude Bellingham là 2 cầu thủ người Anh sở hữu thành tích ấn tượng nhất tính đến thời điểm hiện tại. 

Rodri được CĐV Man City ca ngợi - Ảnh: Internet
Rodri được CĐV Man City ca ngợi - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, CĐV Man City lại bác bỏ ý kiến của Pep Guardiola. Một số bộ phận NHM The Citizens cho rằng Phil Foden không phải là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh lúc này. 

Cầu thủ nhận được sự tín nhiệm nhiều nhất từ NHM là Rodri. Tiền vệ Man City vừa phá kỷ lục giải đấu về số trận ra sân liên tiếp nhưng không thua với 59 trận. 

Rodri luôn là mắt xích không thể thay thế trong bộ máy Man City. Cầu thủ 27 tuổi còn nhiều lần tỏa sáng ở những trận cầu lớn giúp The Citizens giành những chiến thắng quan trọng. 

Đơn cử như pha lập công vào lưới Andre Onana tại Chung kết Cúp C1 năm ngoái. Hay gần đây nhất là cú đúp kiến tạo trong trận thắng MU. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.