Chờ...

Cesc Fabregas chỉ cách giúp Arsenal lật đổ Man City mùa tới: “Họ cần khắc phục nó”

VOH - Cựu cầu thủ Arsenal, Cesc Fabregas cho rằng CLB cũ cần tìm một chân sút đẳng cấp để đủ sức lật đổ Man City.

Arsenal vừa bỏ lỡ cơ hội chấm dứt chuỗi 20 năm liên tiếp không thể vô địch Ngoại hạng Anh. Đáng buồn hơn, “Pháo thủ” đã ở rất gần danh hiệu này khi chỉ kém Man City đúng 2 điểm. 

Trải qua 2 mùa giải đều ở gần giải thưởng danh giá nhất, rõ ràng CĐV Arsenal khó lòng chấp nhận. Đội chủ sân Emirates đã vươn tới đẳng cấp để cạnh tranh mọi danh hiệu, nhưng vẫn thiếu một chút gì đó để bước lên ngôi vị cao nhất. 

cesc-fabregas-chi-cach-giup-arsenal-lat-do-man-city-mua-toi-ho-chi-can-khac-phuc-no 1
Arsenal trải qua thất bại cay đắng tại Ngoai hạng Anh - Ảnh: Internet

Dưới bàn tay của Mikel Arteta, Arsenal đang thi đấu cực hay dù không có một trung phong đẳng cấp. Các cầu thủ trên hàng tấn công “Pháo thủ” luôn chơi biến ảo và ghi nhiều bàn thắng quan trọng. 

Cái tên nổi bật nhất gọi tên Bukayo Saka, cầu thủ người Anh đã đóng góp tổng cộng 16 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này. Song chừng đó là chưa đủ nếu so sánh với Erling Haaland hay Phill Foden của Man City, bộ đôi này góp dấu giày vào 45 pha lập công cho The Citizens. 

cesc-fabregas-chi-cach-giup-arsenal-lat-do-man-city-mua-toi-ho-chi-can-khac-phuc-no 12

Đây rõ ràng là sự khác biệt lớn trong cuộc đua danh hiệu. Phát biểu trên BBC Sounds, cựu thủ quân Arsenal - Fabregas cho rằng Arsenal cần mang về một tiền đạo đẳng cấp để sánh ngang Man City. 

“Kai Havertz đã làm rất tốt ở vị trí trung phong khi Gabriel Jesus đánh mất phong độ. Tuy nhiên tôi cho rằng đó không phải nơi Kai Havertz giỏi nhất, nếu Arsenal sở hữu một tiền đạo đẳng cấp họ sẽ tiến gần hơn đến việc giành lấy danh hiệu”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.