Chờ...

Chấm điểm Burnley 0-1 MU: "Đấng toàn năng" Bruno | Onana đập tan hoài nghi

VOH - Nhờ màn tỏa sáng của những ngôi sao hàng đầu, MU đã chật vật giành chiến thắng trên sân Burnley để khép lại chuỗi phong độ tệ hại.

Chấm điểm cầu thủ đá chính của MU

Andre Onana - 7.7 điểm

Thủ môn người Cameroon cho thấy nền tảng tâm lý vững chắc để giúp MU bảo toàn tỷ số 1-0. Số liệu từ Sofascore chỉ ra, Andre Onana đã thực hiện 4 pha cứu thua trước Burnley.

Chấm điểm Burnley 0-1 MU:
Onana lập tức lấy lại sự tự tin. Ảnh: Internet

Diogo Dalot - 7.4 điểm

Nhận thẻ vàng ngay từ phút thứ 13, Diogo Dalot thi đấu tương đối thận trọng. Tuy nhiên, anh vẫn kịp để lại dấu ấn với 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội.

Victor Lindelof - 6.8 điểm

Trung vệ sinh năm 1994 tiếp tục cho thấy vì sao mình là điểm yếu của MU. Thái độ thi đấu có phần hời hợt, tinh thần chiến đấu yếu kém khiến Victor Lindelof nhận số điểm dưới 7.

Jonny Evans - 7.5 điểm

Ghi 1 bàn thắng nhưng bị từ chối và kiến tạo giúp Bruno Fernandes mang về pha lập công duy nhất, Jonny Evans đã phát huy tối đa giá trị về kinh nghiệm.

Chấm điểm Burnley 0-1 MU:
Evans khiến CĐV MU phấn khích. Ảnh: Internet

Sergio Reguilon - 6.6 điểm

Việc bị bào sức ở trận thua Bayern Munich 3-4 khiến Sergio Reguilon quá tải. Suốt 79 phút góp mặt trên sân, hậu vệ người Tây Ban Nha chỉ có 2 pha giải vây và 1 tình huống đánh chặn thành công. 

Casemiro - 7.4 điểm

Có 3 đường chuyền dài chuẩn xác, tắc bóng thành công 3 lần và có 2 pha đánh chặn, Casemiro đang từng bước lấy lại phong độ trong màu áo MU.

Scott McTominay - 6.8 điểm

Thêm một lần nữa, Scott McTominay bị CĐV đặt dấu hỏi về thái độ và tham vọng tiếp tục cống hiến cho MU. Trên sân, anh như người vô hồn, đồng thời không còn tinh thần của một chiến binh như trước.

Bruno Fernandes - 7.7 điểm

Ngoài siêu phẩm tung lưới James Trafford, Bruno Fernandes còn tạo 2 cơ hội ngon ăn, giải vây 3 lần và đánh chặn thành công 2 lần. Đó là những thống kê cho thấy sự toàn diện của đội trưởng MU. 

Chấm điểm Burnley 0-1 MU:
Bruno duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng. Ảnh: Internet

Hannibal Mejbri - 7.2 điểm

Trong lần hiếm hoi được trao cơ hội, tuyển thủ Tunisia thi đấu khá tròn vai. Điểm nổi trội duy nhất của anh là tỷ lệ chuyền bóng chính xác 91%.

Marcus Rashford - 7.1 điểm

Số 10 của MU chỉ qua người thành công 2 lần và thắng 4 trong tổng số 9 pha tranh chấp tay đôi. Marcus Rashford cũng tỏ ra mệt mỏi, thiếu sức sống trên hàng công đội khách.

Rasmus Hojlund - 6.4 điểm

Bỏ lỡ một cơ hội mười mươi và không tung ra bất kỳ cú sút trúng đích nào, Rasmus Hojlund trở thành cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trận MU thắng Burnley 1-0.

Chấm điểm Burnley 0-1 MU:
Hojlund cần cải thiện tâm lý và sự tự tin. Ảnh: Internet

Chấm điểm cầu thủ dự bị của MU

Raphael Varane nhận số điểm 6.8 khi thi đấu chắc chắn từ lúc được tung vào sân. Trong khi đó, Sofyan Amrabat chỉ ra mắt được 2 phút và chưa đủ cơ sở để đánh giá tân binh của MU.