Chờ...

Chấn thương tàn phá, MU tổ chức điều tra nội bộ

VOH - Chỉ sau 8 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, hàng loạt trụ cột của MU đã vắng mặt vì những chấn thương khác nhau.

Sau trận gặp Tottenham Hotspur, Luke Shaw được thông báo nghỉ thi đấu đến tháng Mười một vì chấn thương cơ. Trường hợp của Aaron Wan-Bissaka phải ngồi ngoài dài hạn dù không đá đủ 90 phút trong màn đọ sức với Brighton.

Lisandro Martinez cũng tái phát chấn thương bàn chân khiến ban huấn luyện MU thận trọng. Nguồn tin từ The Sun cho biết, nửa đỏ thành Manchester đã mở cuộc điều tra nội bộ để tìm ra nguyên nhân các cầu thủ liên tục "gặp hạn".

Chấn thương tàn phá, MU tổ chức điều tra nội bộ 1
MU mất hàng loạt cầu thủ quan trọng vì chấn thương. Ảnh: Internet

Nếu có phát hiện bất thường, đội ngũ bác sĩ trị liệu của MU sẽ tìm cách ứng phó trong tương lai gần. Trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh, đội chủ sân Old Trafford đã bổ nhiệm Gary O’Driscoll vào vị trí Trưởng Bộ phận Y học.

Trải qua 8 vòng đấu, MU sở hữu 4 chiến thắng tại Ngoại hạng Anh. Đoàn quân HLV Erik ten Hag đã thua các đội bóng trong tốp sáu như Tottenham Hotspur, Arsenal cùng Brighton. Bên cạnh đó còn có thất bại 0-1 trước Crystal Palace.

Kết thúc loạt FIFA Days, nửa đỏ thành Manchester sẽ đón chào sự trở lại của Sergio Reguilon. Tuy nhiên, Casemiro vừa báo tin buồn cho MU sau trận hòa 1-1 giữa Brazil và Venezuela.

HLV Fernando Diniz xác nhận, Casemiro chủ động xin rời sân vì chấn thương mắt cá chân. Trước mắt MU sẽ là 2 trận đấu quan trọng gặp Sheffield United cùng Copenhagen.