Chờ...

Chelsea chiêu mộ tiền đạo chủ lực Aston Villa

VOH - Chelsea đã xác định tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa sẽ là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chelsea đang rất muốn cải thiện phương án tấn công trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Victor Osimhen là mục tiêu hàng đầu, nhưng The Blues không thể chi trả quá cao cho Napoli tại phiên chợ mùa đông.

Trong bối cảnh đó, Caught Offside tiết lộ Chelsea đã xác định tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa sẽ là mục tiêu thay thế. Ngoài ra, theo Teamtalk, HLV Mauricio Pochettino cũng đang theo dõi Ivan Toney, Jhon Duran và Benjamin Sesko.

Chelsea chiêu mộ tiền đạo chủ lực Aston Villa 1
Chelsea đã xác định tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa sẽ là mục tiêu thay thế. Ảnh: Internet

Tiền đạo 28 tuổi đang khẳng định vai trò quan trọng khi giúp Aston Villa bay cao ở Ngoại hạng Anh mùa này. Về thành tích cá nhân, Watkins thể hiện sự toàn diện khi đã có 14 bàn thắng cùng 10 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường mùa này.

Chelsea chiêu mộ tiền đạo chủ lực Aston Villa 2
Vấn đề hàng công đang khiến HLV Mauricio Pochettino phải đau đầu. Ảnh: Internet

Bên cạnh đầu ra bàn thắng ổn định, Watkins còn tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội với khả năng giữ bóng và làm tường ấn tượng. The Blues sẽ cần giải quyết các vấn đề trên hàng công nếu muốn cải thiện vị trí tại Ngoại hạng Anh và việc ký hợp đồng với một chân sút đang có phong độ cao tại giải đấu như Watkins là một lựa chọn an toàn với HLV Mauricio Pochettino.