Chờ...

Sao Man City bật khóc sau khi Xavi từ chức

VOH - Xavi đã giải thích quyết định đột ngột đến toàn đội Barca. Bản hợp đồng mượn từ Man City, Joao Cancelo là một trong số các cầu thủ không kìm nén được cảm xúc.

Sau Jurgen Klopp, làng túc cầu lại vừa chứng kiến thêm địa chấn trên băng ghế chỉ đạo. Ngay sau trận thua Villarreal, HLV Xavi đã thông báo chia tay Barca. Chiến lược gia Tây Ban Nha xác nhận sẽ từ chức khi mùa giải 2023-2024 hạ màn. 

Thông điệp từ Xavi khiến cả phòng thay đồ Blaugrana bị bất ngờ và bầu không khí im lặng bao trùm. Trước buổi tập của toàn đội vào hôm nay, nhà cầm quân 44 tuổi đã có cuộc gặp mặt để giải thích quyết định đột ngột đưa ra. Xavi giải thích sự ra đi của ông sẽ giúp gỡ bỏ gánh nặng tinh thần cho các cầu thủ, trong phần còn lại của mùa giải.

Sao Man City bật khóc sau khi Xavi từ chức 1
Xavi nói lời chia tay các học trò. Ảnh: Internet.

Esport3 tiết lộ bài phát biểu của Xavi đã khiến một số ngôi sao Barca không kìm được nước mắt. Robert Lewandowski và Joao Cancelo là hai trong số các cầu thủ xúc động bật khóc.

Cả Cancelo lẫn Lewandowski đều đồng ý gia nhập Blaugrana sau khi được thuyết phục bởi Xavi. Ông thầy rời đi cũng sẽ khiến tương lai hậu vệ Bồ Đào Nha trở nên bất định. Khả năng Barca tiếp tục giữ chân anh sau khi hợp đồng mượn từ Man City đáo hạn không còn rõ ràng lúc này.

Sao Man City bật khóc sau khi Xavi từ chức 2
Cancelo có thể bị trả về Man City khi Xavi không còn ở Barca. Ảnh: Internet.

Được biết nhiều thành viên Blaugrana đã cố gắng nài nỉ Xavi thay đổi quyết định. Các học trò hứa sẵn sàng làm bất kỳ điều gì, nhưng vẫn không thể lay chuyển vị thuyền trưởng.