Chờ...

Điểm tin bóng đá 28/1: Phòng thay đồ Barca hoang mang vì Xavi | Đày ải Onana, tuyển Cameroon trả giá đắt

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 28/1 gồm những thông tin Xavi rời Barca, Andre Onana chia tay AFCON và sao Bayern Munich chấn thương đầu gối.

Phòng thay đồ Barca hoang mang vì Xavi 

Sau trận thua Villarreal đầy thất vọng, Xavi đã thông báo quyết định chia tay Barca vào cuối mùa. Thông điệp từ vị thuyền trưởng là cú sốc lớn lên các thành viên Blaugrana. Ký giả Toni Juanmarti của Diario Sport tiết lộ phòng thay đồ của Barca xuống tinh thần nghiêm trọng và bầu không khí im lặng bao trùm sau tin tức chấn động.

Điểm tin bóng đá 28/1: Phòng thay đồ Barca hoang mang vì Xavi | Đày ải Onana, tuyển Cameroon trả giá đắt 1
Xavi lựa chọn rời Barca. Ảnh: Internet.

Lý do Modric không khởi động

Đêm qua, Real Madrid đã ngược dòng đánh bại Las Palmas 2-1 ngay trên sân khách. HLV Carlo Ancelotti đã dùng cả 5 quyền thay đổi người, nhưng Luka Modric phải ngồi dự bị trong cả trận. Fabrizio Romano dẫn lời thuyền trưởng Los Blancos giải thích lý do tiền vệ Croatia thậm chí không làm nóng người: "Tôi không muốn Modric khởi động nếu không chắc chắn được ra sân. Tôi rất tôn trọng Modric, đến mức không thể bảo cậu ấy làm thế". 

Sao Bayern Munich dính chấn thương đầu gối

Cái giá Hùm xám xứ Bavaria phải trả để đổi lấy chiến thắng Augsburg là vấn đề nghiêm trọng của Kingsley Coman. BILD cho hay ngòi nổ người Pháp bị rách dây chằng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng tới.

Đày ải Onana, tuyển Cameroon trả giá đắt

Điểm tin bóng đá 28/1: Phòng thay đồ Barca hoang mang vì Xavi | Đày ải Onana, tuyển Cameroon trả giá đắt 2
Andre Onana chia tay AFCON. Ảnh: Internet.

Chạm trán Nigeria ở vòng 1/8 AFCON 2023, HLV Rigobert Song tiếp tục đày thủ môn Onana trên băng ghế dự bị và bố trí Fabrice Ondoa trấn giữ khung gỗ đội tuyển Cameroon. Ondoa không hoàn thành tốt nhiệm vụ trong cả hai bàn thua, khiến Những chú sư tử bất khuất bị loại.

Juventus và AC Milan cùng bị cầm hoà

Có lợi thế sân nhà tiếp đón các đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Empoli và Bologna, nhưng cả Bianconeri lẫn Rossoneri đều không thể giành thắng lợi. Juventus chia điểm 1-1 trong thế thiếu người, còn Milan cũng bị gỡ hoà 2-2 ở những phút cuối trận.