Chờ...

Sir Jim Ratcliffe ra tối hậu thư cho Ten Hag, chọn sẵn 2 ứng cử viên sáng giá làm HLV MU

VOH - Sir Jim Ratcliffe chọn sẵn 2 ứng cử viên thay thế ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên tại MU nếu Erik ten Hag bị sa thải.

Erik ten Hag đang bước vào giai đoạn khó khăn hơn bao giờ hết kể từ khi đặt chân đến làm HLV MU. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan buộc phải giành 1 tấm vé tham dự Cúp C1 mùa tới và tiền sâu tại FA Cup. 

Tuy nhiên, việc phong độ các trụ cột mùa trước như Marcus Rashford, Bruno Fernandes hay Casemiro đều suy giảm khiến cựu HLV Ajax gặp nhiều rắc rối. 

Ten Hag gặp nhiều khó khăn tại MU - Ảnh: Internet
Ten Hag gặp nhiều khó khăn tại MU - Ảnh: Internet

Tại mùa giải năm nay, Erik ten Hag chưa từng một lần sở hữu đội hình nguyên vẹn trước những trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Carabao Cup hay Cúp C1. Nguyên nhân đến từ việc “Quỷ đỏ” bị ảnh hưởng nặng nề từ “bão” chấn thương. 

Song, những lời bào chữa trên đang không thực sự giúp Erik ten Hag đảm bảo tương lai tại MU. Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe thậm chí còn đưa ra cảnh báo nếu như ông thầy người Hà Lan không thể đưa “Quỷ đỏ” vào top 4. 

Theo nguồn tin từ nhà báo Matt Law, Ban lãnh đạo MU đã lựa chọn 2 ứng cử viên thay thế vị trí của Erik ten Hag gồm Thomas Tuchel và Roberto De Zerbi. 

Thomas Tuchel và Roberto De Zerbi là 2 ứng cử viên thay thế Ten Hag tại MU - Ảnh: Internet
Thomas Tuchel và Roberto De Zerbi là 2 ứng cử viên thay thế Ten Hag tại MU - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ phóng viên Christian Falk cho biết thêm, Thomas Tuchel đang không có mối quan hệ tốt đẹp với BLĐ Bayern. Cá nhân Tuchel gần đây còn gây sóng gió với bình luận thừa nhận ông cảm thấy được trân trọng ở Chelsea hơn.

Trong khi đó, Roberto De Zerbi nổi lên như là một trong những HLV đầy tiềm năng tại Ngoại hạng Anh bằng việc giúp Brighton thăng hoa. Bản thân chiến lược gia người Ý cũng hy vọng được gia nhập 1 CLB lớn.