Chờ...

"Bạn thân" đứng ra xác nhận, bến đỗ của Osimhen gọi tên Chelsea

VOH - Nguồn tin từ Sascha Tavolieri xác nhận tiền đạo Victor Osimhen đã lựa chọn Chelsea là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi rời Napoli.

Victor Osimhen đang nổi lên như là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu và được săn đón nhiều nhất. Điều này xuất phát nhờ vào mùa giải 2022/23, nơi ngôi sao 1998 đã ghi 26 bàn thắng sau 32 trận để giúp Napoli vô địch Serie A . 

Cách đây ít ngày, đích thân Victor Osimhen đã tuyên bố khả năng rời Napoli vào cuối mùa giải. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của chân sút 25 tuổi hiện đang rơi khoảng 112 triệu bảng Anh. 

Victor Osimhen nhiều khả năng gia nhập Chelsea vào mùa hè năm nay - Ảnh: Internet
Victor Osimhen nhiều khả năng gia nhập Chelsea vào mùa hè năm nay - Ảnh: Internet

Chủ tịch Napoli - ông Aurelio De Laurentiis khẳng định sẽ không ngăn cản ngôi sao của mình rời CLB. Thậm chí, Aurelio De Laurentiis còn chỉ ra những đội bóng có khả năng làm bến đỗ sắp tới của Victor Osimhen gồm Chelsea, Arsenal, MU, PSG hay Real Madrid. 

Theo nguồn tin mới nhất từ nhà báo Sascha Tavolieri, người có mối quan hệ tốt với Victor Osimhen đã bất ngờ khẳng định Chelsea sẽ là điểm đến tiếp theo của ngôi sao sinh năm 1998. 

Victor Osimhen háo hức muốn được chơi tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Victor Osimhen háo hức muốn được chơi tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Sascha Tavolieri cho biết thêm những huyền thoại Chelsea như Didier Drogba hay Michael Essien là một phần nguyên nhân khiến Victor Osimhen khao khát thi đấu cho The Blues.