Chờ...

Xô xát với đồng đội, cầu thủ MU cho mượn bị loại khỏi đội hình CLB mới

VOH - Không lâu sau khi gia nhập Sevilla, Hannibal Mejbri đã vướng vào rắc rối lớn. Bản hợp đồng mượn từ MU bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu vì cự cãi đồng đội Mariano Diaz.

Ở phiên chợ đông tháng này, MU chấp nhận cho Sevilla mượn. Hannibal Mejbri đến hết mùa. Tiền vệ người Tunisia không có nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí trong đội hình Quỷ đỏ và chờ đợi nhiều thời gian thi đấu hơn khi chuyển sang La Liga.

Hannibal có màn ra mắt CLB mới khi được HLV Quique Sanchez Flores tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua Girona. Dù vậy chỉ vài ngày sau, bản hợp đồng mượn từ MU đã bị loại khỏi thành phần Sevilla đọ sức Atletico Madrid vì lý do kỷ luật.

Xô xát với đồng đội, cầu thủ MU cho mượn bị loại khỏi đội hình CLB mới 1
Hannibal sớm gặp rắc rối trong màu áo mới. Ảnh: Internet.

Mundo Deportivo tiết lộ ở một buổi tập trong tuần này, Hannibal đã phát sinh xô xát với đồng đội Mariano Diaz. Hai cầu thủ tiếp tục cự cãi khi bước vào phòng thay đồ.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, HLV Flores lên tiếng về Hannibal: "Cậu ấy phải biết mình đang ở đâu và những gì chúng tôi muốn thấy. CLB đã nói chuyện với Hannibal. Chúng tôi tin rằng cậu ấy cần thời gian để học hỏi, trước khi trở lại đội hình".

Xô xát với đồng đội, cầu thủ MU cho mượn bị loại khỏi đội hình CLB mới 2
HLV Flores công khai nhắc nhở Hannibal. Ảnh: Internet.

Phía Sevilla thông báo Hannibal vẫn có tên trong danh sách 22 cầu thủ chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Osasuna vào rạng sáng mai. Tuy nhiên, tân binh số 46 khó lòng góp mặt dù chỉ trên băng ghế dự bị, sau phát biểu cứng rắn của HLV Flores.