Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 28/1: Xác định 2 ứng viên thay Xavi | Klopp được ông lớn Serie A chào mời

VOH - Cập nhật thông tin chuyển nhượng ngày 28/1 với những tin tức liên quan đến Xavi, Jurgen Klopp, Bayern Munich và Atletico Madrid.

*[Cadena CER] - Chủ tịch Joan Laporta nhắm HLV Thiago Motta của Bologna thay thế Xavi dẫn dắt Barca vào cuối mùa. Trong khi đó, Daily Mail hé mở thuyền trưởng Brighton, Roberto de Zerbi cũng là ứng viên tiềm năng.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 28/1: Xác định 2 ứng viên thay Xavi | Klopp được ông lớn Serie A chào mời 1
De Zerbi và Motta có khả năng kế nhiệm Xavi. Ảnh: Internet.

*[Sky Sports] - Sacha Boey đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế để gia nhập Bayern Munich. Hậu vệ phải từ Galatasaray đặt bút ký kết hợp đồng có thời hạn đến năm 2029 tại Allianz Arena.

*[Fabrizio Romano] - Juventus đồng ý cho Atletico Madrid mượn Moise Kean trong phần còn lại mùa giải. Rojiblancos trả phí mượn 500 nghìn euro và thoả thuận giữa hai bên không có điều khoản cho phép Atletico mua đứt tiền đạo người Ý.

*[Il Messaggero] - AS Roma xác định Jurgen Klopp là mục tiêu lý tưởng tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Olimpico dài hạn. Sau khi sa thải Jose Mourinho, Roma đã bổ nhiệm Daniele De Rossi làm thuyền trưởng tạm quyền đến hết mùa.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 28/1: Xác định 2 ứng viên thay Xavi | Klopp được ông lớn Serie A chào mời 2
Roma chào mời Klopp phiêu lưu tại Ý. Ảnh: Internet.

*[Fabrizio Romano] - Ivan Rakitic sẽ không tái hợp Lionel Messi tại Inter Miami. Tiền vệ Croatia thông báo sẽ rời Sevilla trong những ngày tới, nhưng bến đỗ mới mà anh chọn lựa là Al Shabab tại Saudi Arabia.

*[Der Westen] - Tuyển thủ Mỹ Giovanni Reyna có thể chia tay Dortmund và sang Ngoại hạng Anh thi đấu. Nottingham Forest đang tích cực xúc tiến phi vụ, trước thời điểm phiên chợ đông đóng cửa.