Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Alonso có điều khoản hợp đồng thay thế Klopp | Rashford vắng tập sau khi tiệc tùng

VOH - Xabi Alonso có khả năng kế nhiệm Jurgen Klopp tại Liverpool và vấn đề mới nhất của Marcus Rashford ở MU là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 27/1.

Alonso có điều khoản hợp đồng thay thế Klopp

BILD tiết lộ trong giao kèo giữa HLV Xabi Alonso với Bayer Leverkusen, có thoả thuận cho phép nhà cầm quân Tây Ban Nha chuyển sang dẫn dắt 3 CLB lớn, bao gồm Liverpool, Real Madrid và Bayern Munich. Alonso sẽ được tự do gia nhập các đội bóng cũ vào mùa hè năm nay.

Thời điểm lựa chọn này có hiệu lực trùng khớp với ngày Jurgen Klopp ấn định chia tay The Kop. Alonso đang là ứng viên tiềm năng hàng đầu tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Anfield.

Tin bóng đá mới nhất: Alonso có điều khoản hợp đồng thay thế Klopp | Rashford vắng tập sau khi tiệc tùng 1
Alonso có thể tái xuất vùng Merseyside, kế nhiệm Klopp. Ảnh: Internet.

Đại diện của Caicedo xác nhận Barca liên hệ

Trả lời phỏng vấn AS, đại diện Manuel Sierra của Moises Caicedo hồi tưởng tiền vệ Ecuador từng nhận được sự quan tâm của Barca. Dù vậy, điều kiện tài chính không cho phép Blaugrana tiến hành phi vụ. Caicedo sau đó gia nhập Chelsea với mức giá 115 triệu bảng.

Ronaldo úp mở khả năng đối đầu Messi

Vào ngày 2/2 tới, Al Nassr của Cristiano Ronaldo sẽ thi đấu giao hữu với Inter Miami của Lionel Messi. Sau khi bỏ lỡ tour du đấu Trung Quốc vì chấn thương, CR7 vừa bắn tín hiệu có thể hồi phục chạm trán El Pulga trên MXH: "Hẹn gặp các bạn sớm".

Rashford vắng tập sau khi tiệc tùng

Daily Mail đăng tải đoạn video Marcus Rashford tiệc tùng tại hộp đêm Thompsons Garage ở Belfas vào buổi tối thứ Tư. Đáng chú ý hai ngày sau, HLV Erik ten Hag xác nhận cậu học trò không thể tập luyện trước vòng 4 FA Cup vì bị ốm.

Tin bóng đá mới nhất: Alonso có điều khoản hợp đồng thay thế Klopp | Rashford vắng tập sau khi tiệc tùng 2
Rashford bỏ lỡ buổi tập của MU sau ngày tiệc tùng. Ảnh: Internet.

Matic chính thức ra mắt CLB mới

Chỉ sau nửa mùa giải, Nemanja Matic đã chia tay Stade Rennais. Tiền vệ Serbia vẫn ở lại Ligue 1, đầu quân cho Lyon theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2026.