Chờ...

Mang tiếng “phá hoại” CLB suốt nhiều năm, sếp lớn Juventus cuối cùng cũng giải oan cho Ronaldo

VOH - Chủ tịch Juventus - ông Andrea Agnelli cho rằng việc CLB tụt dốc không phanh trong những năm gần đây không phải do Cristiano Ronaldo.

Cách đây không lâu, thủ thành huyền thoại CLB Juventus - Gianluigi Buffon đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích siêu sao Cristiano Ronaldo làm mất bản sắc đội bóng nước Ý. 

“Juventus đã đánh mất DNA của mình với tư cách là một đội. CLB đã vào đến Chung kết Cúp C1 2017, đó là bởi nhờ một tập thể đầy kinh nghiệm và gắn kết cùng nhau, cùng chiến đấu mạnh mẽ cho vị trí ở đội hình xuất phát. Với Ronaldo, chúng tôi đã đánh mất điều đó”. 

Juventus đi xuống kể từ thời điểm Ronaldo gia nhập CLB - Ảnh: Internet
Juventus đi xuống kể từ thời điểm Ronaldo gia nhập CLB - Ảnh: Internet

Kể từ khi chiêu mộ Ronaldo với mức phí chuyển nhượng 100 triệu Euro từ Real Madrid. “Lão bà” đã có sự đi xuống đáng kể về mặt phong độ lẫn kinh tế để phát triển CLB. 

Từ chỗ kẻ thống trị Serie A suốt nhiều năm liền, Juventus ngày càng bị các đối thủ bắt kịp và dần đánh mất vị thế của mình tại giải đấu quốc nội. 

Chủ tịch Andrea Agnelli chưa bao giờ hối hận về việc mua Ronaldo - Ảnh: Internet
Chủ tịch Andrea Agnelli chưa bao giờ hối hận về việc mua Ronaldo - Ảnh: Internet

Thậm chí, CLB nước Ý còn bị rơi vào hoàn cảnh phải nợ lương cầu thủ do công việc làm ăn gặp quá nhiều vấn đề hậu Covid 19. 

Trước sự tuột dốc không phanh của đội bóng thân thương, một số bộ phận CĐV Juventus đã bất ngờ đổ hết tội lỗi lên siêu sao Ronaldo. 

Kể cả cho giờ đây, CR7 đã chuyển sang Al-Nassr thi đấu nhưng không ít NHM CLB thành Turin vẫn trách cứ Ronaldo đã gián tiếp khiến CLB rơi vào hoàn cảnh khó khăn như ở thời điểm hiện tại. 

Sau nhiều năm bị gắn mác “kẻ phá hoại”, Ronaldo cuối cùng đã được Chủ tịch Juventus - ông Andrea Agnelli minh oan và cho rằng mọi thứ đã khác nếu như không có Covid 19 xuất hiện. 

“Vụ chuyển nhượng Ronaldo là một thương vụ tốt. Nếu không có dịch Covid 19, câu chuyện giữa đôi bên đã rẽ sang chiều hướng tích cực hơn”.