Chờ...

CHÍNH THỨC! Ronaldo công khai xin lỗi fan Trung Quốc, Al Nassr hoãn tour du đấu vô thời hạn

VOH - Cristiano Ronaldo vừa đăng đàn gửi lời xin lỗi đến đông đảo fan hâm mộ Trung Quốc. Al Nassr sẽ không thi đấu giao hữu tại đất nước tỷ dân như kế hoạch.

Theo dự kiến ban đầu, Al Nassr sẽ lần lượt thi đấu giao hữu với Shanghai Shenhua và Zhejiang tại Thâm Quyến, trong khuôn khổ tour du đấu Trung Quốc giữa mùa giải. Tuy nhiên, đương kim á quân Saudi Pro League vừa thông báo phải hoãn cả hai trận đấu vô thời hạn.

Nguyên nhân dẫn đến quyết định này là vì chấn thương của Cristiano Ronaldo. Trả lời phỏng vấn được Goal dẫn lại, siêu sao Bồ Đào Nha đích thân gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ tại đất nước châu Á.

CHÍNH THỨC! Ronaldo công khai xin lỗi fan Trung Quốc, Al Nassr hoãn tour du đấu vô thời hạn 1
Ronaldo đang gặp vấn đề chấn thương. Ảnh: Internet.

"Trong bóng đá, có những điều mà bạn không thể kiểm soát", Ronaldo bày tỏ. "Tôi là cầu thủ không dính quá nhiều chấn thương trong 22 năm chơi bóng. Tôi thật sự buồn, bởi lẽ tôi cùng Al Nassr đến Trung Quốc để tận hưởng tour du đấu". 

"Tôi biết các bạn cũng buồn, đặc biệt là những ai yêu mến tôi. Tuy nhiên, chúng ta cần nhìn nhận chuyện này theo hướng tích cực. Al Nassr không huỷ bỏ trận đấu, chúng tôi có động lực quay trở lại nơi đây... Đội bóng muốn làm người dân Trung Quốc hạnh phúc, đây cũng là mục tiêu của tôi. Tôi muốn thi đấu vì các bạn. Tôi hy vọng các bạn thấu hiểu tình hình".

CHÍNH THỨC! Ronaldo công khai xin lỗi fan Trung Quốc, Al Nassr hoãn tour du đấu vô thời hạn 2
Thông báo chính thức từ Al Nassr. Ảnh: Internet.

Đội hình Al Nassr còn một số ngôi sao như Aymeric Laporte hay Marcelo Brozovic. Dù vậy, CLB Saudi Arabia vẫn lựa chọn hoãn các trận đấu đến khi Ronaldo bình phục, để thể hiện sự tôn trọng dành cho các CĐV Trung Quốc hâm mộ CR7.