Chờ...

Chelsea gạch tên McKenna và 1 ứng viên HLV vì thiếu tiêu chí quan trọng

VOH - BLĐ Chelsea quyết định loại cả Kieran McKenna lẫn Ruben Amorim khỏi danh sách thuyền trưởng tiềm năng.

Chia tay Mauricio Pochettino, Chelsea đang tích cực đàm phán tìm kiếm thuyền trưởng mới. "The Blues" đặt một loạt HLV vào tầm ngắm, bao gồm bộ đôi Ruben Amorim và Kieran McKenna.

Cả hai đều là những nhà chiến lược gia trẻ tuổi sớm chứng tỏ tài cầm quân. Nếu như Amorim giúp Sporting CP thống trị giải VĐQG Bồ Đào Nha, thì McKenna cũng dẫn dắt Ipswich Town giành vé thăng hạng Ngoại hạng Anh mùa qua. 

amorim-chelsea
Chelsea không còn quan tâm đến Amorim. Ảnh: Internet

Dù vậy, Fabrizio Romano tiết lộ Chelsea vừa gạch tên 2 ứng viên tiềm năng trên khỏi danh sách theo đuổi. Nguyên nhân là vì Ban lãnh đạo "The Blues" muốn chọn HLV có sẵn kinh nghiệm làm việc tại Ngoại hạng Anh.

So với Amorim và McKenna, 2 lựa chọn khác là Roberto De Zerbi và Thomas Frank đã thể hiện được tài năng lèo lái Brighton cùng Brentford ở giải đấu hấp dẫn hành tinh. Đại gia tây London cũng có thể tái bổ nhiệm 2 cựu thuyền trưởng Jose Mourinho và Thomas Tuchel.

mckenna-chelsea
McKenna bị loại khỏi danh sách ứng viên tân thuyền trưởng Chelsea. Ảnh: Internet

Pochettino đã là HLV thứ 5 rời băng ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge kể từ khi nhóm đầu tư của Chủ tịch Todd Boehly tiếp quản quyền sở hữu Chelsea. Hướng đến sự ổn định lâu dài, BLĐ "The Blues" tỏ ra thận trọng trong lần tìm kiếm tân HLV hè này, với một loạt tiêu chí được đề ra.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.