Chờ...

MU giành FA Cup thứ 13, Ten Hag vẫn khó tránh tương lai xấu nhất

VOH - Tương lai của Erik ten Hag vẫn đang là dấu hỏi lớn với NHM MU sau chiến thắng tại FA Cup.

Theo nguồn tin từ nhà báo James Ducker, Erik ten Hag vẫn khó tránh khỏi viễn cảnh phải rời MU dù vừa giúp CLB giành FA Cup. Tờ Telegraph nhấn mạnh, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" muốn có cuộc họp xoay quanh vấn đề này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Trong quá khứ, Louis Van Gall cũng phải từng chia tay MU chỉ sau vài ngày CLB thắng FA Cup trước Everton. Do đó không loại trừ khả năng, điều tương tự sẽ xảy ra với Erik ten Hag. 

mu-gianh-fa-cup-thu-13-ten-hag-van-kho-tranh-tuong-lai-xau-nhat 12
Ban lãnh đạo MU chưa chốt tương lai Erik ten Hag - Ảnh: Internet

Cựu HLV Ajax cũng tỏ ra không quá lo lắng về tương lai, phát biểu sau chiến thắng trước Man City trong trận Chung kết FA Cup. Ông tự tin cho hay: 

"Hai danh hiệu trong 2 năm không tệ, 3 trận chung kết trong 2 năm cũng không tệ. Nếu họ không cần tôi, thì tôi sẽ đi nơi khác để giành danh hiệu. Đó là việc tôi thường làm".

mu-gianh-fa-cup-thu-13-ten-hag-van-kho-tranh-tuong-lai-xau-nhat 1
CĐV muốn giữ chân Erik ten Hag ở lại thêm 1 mùa giải - Ảnh: Internet

Xét một cách công bằng, MU thực sự đã có mùa giải Ngoại hạng Anh tương đối thất vọng. CLB chỉ đứng thứ 8 và bị loại sớm khỏi Champions League và Carabao Cup, song chức vô địch FA Cup hoàn toàn đã xóa tan bầu không khí u ám trước đó tại Old Trafford.

Đa số CĐV "Quỷ đỏ" cho rằng BLĐ nên kiên nhẫn thêm 1 mùa giải với Erik ten Hag. Bởi lẽ giành 2 danh hiệu trong 2 mùa giải không phải là thành tích quá tệ lúc này. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.