Chờ...

La Liga hạ màn, Greenwood lập tức thông báo tương lai

VOH - Mason Greenwood nói lời chia tay Getafe và trở về MU chờ đợi diễn biến tiếp theo trên TTCN.

Tối qua, mùa giải 2023-2024 đã kết thúc với Getafe sau trận thua Mallorca ở vòng 38 La Liga. Mason Greenwood chơi trọn vẹn 90 phút và có màn chia tay Estadio Coliseum.

Tiền đạo người Anh bày tỏ qua MXH sau trận đấu cuối cùng: "Lòng cảm kích to lớn gửi đến gia đình Getafe và các fan hâm mộ dành cho một mùa giải đáng kinh ngạc. Cảm ơn vì đã giúp tôi được cảm thấy chào đón và trở thành một người trong số các bạn".

mu-greenwood
Greenwood từ biệt Getafe. Ảnh: Internet

Giao kèo mượn Greenwood từ MU của Getafe chỉ có thời hạn 1 năm. Chân sút xứ sương mù xác nhận sẽ không tiếp tục gắn bó với CLB La Liga: "Tôi đã tận hưởng từng giây phút bên cạnh các đồng đội tại CLB".

"Kết thúc thật lẫn lộn cảm xúc, nhưng thi đấu cho Getafe là một niềm hân hoan và tôi chúc các bạn mọi điều tốt đẹp nhất".

Greenwood đã đóng góp góp tổng cộng 10 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo cho Getafe mùa qua. Đội chủ sân Coliseum muốn giữ chân anh, nhưng khó lòng cạnh tranh với nhiều CLB lớn trong cuộc đua giành chữ ký của "sát thủ Quỷ đỏ".

greenwood-mu
Chia tay Getafe, Greenwood trở về MU chờ đợi tương lai. Ảnh: Internet

Fabrizio Romano tiết lộ ưu tiên của MU vẫn là bán Greenwood trong phiên chợ hè này. Sản phẩm lò Carrington còn hợp đồng tại Old Trafford đến năm 2025 và có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.