Chờ...

Mikel Arteta muốn đưa Rashford về Arsenal

VOH - HLV Mikel Arteta được cho là đã có những cuộc trao đổi cá nhân với Marcus Rashford về việc đưa cầu thủ này tới Emirates mùa tới.

Theo AFCAMDEN, HLV Mikel Arteta đã có những trao đổi với tiền đạo Marcus Rashford của MU trong những tuần gần đây. Cả hai bên đều bày tỏ sự quan tâm, nhưng vấn đề nằm ở chỗ liệu MU có sẵn sàng bán Rashford cho đại kình địch Arsenal hay không.

arsenal-rashford
Arsenal tính gây sốc với thương vụ Marcus Rashford - Ảnh: Internet

Nguồn tin này cho rằng thương vụ khó có thể xảy ra, bởi mức phí của thương vụ này có thể rất cao. MU muốn nhận ít nhất 70 triệu bảng nếu bán Rashford, và nếu có bán thì họ cũng sẽ ưu tiên những lời đề nghị bên ngoài nước Anh, chẳng hạn như PSG. Bản thân tiền đạo người Anh cũng ưu tiên ở lại Old Trafford hơn.

Tuy nhiên, với cá nhân Arteta, Rashford là mẫu cầu thủ được HLV này ưa thích, bất chấp phong độ nghèo nàn của cầu thủ này.

arsenal-rashford-3
Tiền đạo cánh người Anh là mẫu cầu thủ ưa thích của Arteta - Ảnh: Internet

Trước đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã cho thấy sự mát tay với thương vụ Kai Havertz - Cũng là một cầu thủ được mua về với mức giá chót vót dù phong độ đang chạm đáy, nhưng đã cho thấy giá trị trong đội hình của Arsenal. 

Tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Rashford chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng và 2 kiến tạo, là một trong những cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trong đội hình của MU.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.