Chờ...

Thua Viettel ở “derby Thủ đô”, ĐKVĐ Công An Hà Nội khó lòng bảo vệ chức vô địch

VOH - CLB Công An Hà Nội tiếp tục nhận thêm một thất bại, lần này là trong trận “derby Thủ đô” cùng Viettel tại vòng 21 V-League 2023/2024.

ĐKVĐ Công An Hà Nội đang trải qua hai trận thua liên tiếp và bật ra khỏi tốp 3. Nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch, đội bóng ngành Công an cần giành chiến thắng ở “derby Thủ đô” trước Viettel tại vòng 21 V-League 2023/24. Nhiệm vụ này là khó khi Viettel đang có chuỗi bất bại và có phong độ cực cao khi gặp các CLB mạnh.

Viettel lựa chọn chơi phòng ngự phản công và lối chơi của các chàng trai áo lính giúp họ sớm có 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước. Phút 13, Phan Tuấn Tài phất bóng dài từ phần sân nhà, mở đường cho Pedro Henrique băng xuống vượt mặt hai hậu vệ và thủ môn Nguyễn Filip trước khi dứt điểm cận thành.

Viettel giành chiến thắng trong trận “derby Thủ đô” với Công An Hà Nội - Ảnh: internet
Viettel giành chiến thắng trong trận “derby Thủ đô” với Công An Hà Nội - Ảnh: internet

Đến phút 26, Pedro Henrique lại tỏa sáng. Chân sút người Brazil chọn vị trí khôn ngoan rồi dứt điểm một chạm sau pha căng ngang của Khuất Văn Khang. Hàng thủ CLB Công An Hà Nội lại bỏ quên Pedro Henrique trong tình huống kèm người dẫn đến bàn thua.

Công An Hà Nội đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng phải đến đầu hiệp 2 thì họ mới có được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Phút 46, Junior Fialho tạt bóng chuẩn xác ở cánh trái để Jefferson Elias băng vào chiếm lĩnh không gian, trước khi đánh đầu đập đất khuất phục thủ môn Thế Tài.

CLB Công An Hà Nội khó lòng bảo vệ chức vô địch - Ảnh: internet
CLB Công An Hà Nội khó lòng bảo vệ chức vô địch - Ảnh: internet

Chiến thuật câu bổng của Công An Hà Nội khiến Viettel có chút bối rối. Tuy nhiên, đội chủ nhà lại không có bàn thứ hai khi lần lượt Geovane hay Jefferson hay Gia Hưng bỏ lỡ đáng tiếc. Về cuối trận đấu, Viettel có những pha phản công rất nguy hiểm, nhưng thủ thành Filip Nguyễn chơi xuất sắc nên họ không phải nhận thêm bàn thua.

Chiến thắng 2-1 chung cuộc giúp Viettel (hạng 7 với 30 điểm) áp sát chính Công An Hà Nội trên bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm kém hơn. Trong khi đó, Công An Hà Nội tụt xuống hạng 6 với 3 trận thua liên tục và giấc mộng bảo vệ ngôi vương ngày càng xa với đội bóng ngành Công an.

  • Tỷ số chung cuộc: Công An Hà Nội 1-2 Viettel (Hiệp 1: 0-2)

Cầu thủ ghi bàn

  • Công An Hà Nội: Jefferson (46').
  • Viettel: Pedro Henrique (13'), (26').

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Công An Hà Nội vs Viettel tại ĐÂY!

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Công An Hà Nội vs Viettel - Ảnh: VPF
Đội hình xuất phát của Công An Hà Nội vs Viettel - Ảnh: VPF
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.