Chờ...

Giành 3 điểm quý giá trước Bình Dương, SLNA thoát vị trí đá play-off trụ hạng

VOH - CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) tiếp tục cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ bằng chiến thắng ngay trên sân nhà trước đội bóng đang trong tốp 3 là Bình Dương tại vòng 21 V-League 2023/2024.

SLNA đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Phạm Anh Tuấn. Tiếp đón đối thủ nằm trong tốp 3 Bình Dương trên sân nhà tại vòng 21 V-League 2023/24, đội bóng xứ Nghệ quyết tâm giành chiến thắng để có thể thoát vị trí áp chót BXH. Đội khách cũng cần một chiến thắng để không văng khỏi nhóm dẫn đầu.

Hai đội khởi đầu trận đấu khá chậm, Bình Dương là đội giữ bóng nhiều hơn trong khoảng nửa đầu hiệp đấu nhưng tốc độ tấn công không quá dồn dập. Phút 15, Tiến Linh có pha dứt điểm ở vị trí trống trải nhưng không thể giúp đội khách mở tỷ số.

SLNA có chiến thắng quan trọng trước Bình Dương - Ảnh: internet
SLNA có chiến thắng quan trọng trước Bình Dương - Ảnh: internet

Chủ nhà càng chơi càng tự tin, họ dần chiếm lại quyền kiểm soát bóng ở nữa cuối hiệp 1. Đến phút 41, từ pha treo bóng vào trong, Olaha bật cao đánh đầu loại bỏ hàng thủ và thủ thành CLB Bình Dương, mở tỷ số cho SLNA. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội bóng xứ Nghệ.

Sang hiệp 2, Bình Dương chủ động đẩy cao đội hình nhưng sức ép mà họ tạo ra là không quá lớn. Các cầu thủ tấn công phía đội khách thi đấu thiếu sáng tạo và không thể vượt qua được hàng phòng ngự chơi đầy tập trung của chủ nhà.

Đội bóng xứ Nghệ cũng có những pha phản công chất lượng khiến Bình Dương nhiều lần phải thót tim nhưng đáng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, SLNA vượt qua Bình Dương với tỷ số 1-0.

Bình Dương tiếp tục gây thất vọng - Ảnh: internet
Bình Dương tiếp tục gây thất vọng - Ảnh: internet

3 điểm có được trước Bình Dương giúp SLNA đặt chân vào nhóm an toàn. Đoàn quân HLV Phạm Anh Tuấn tạm xếp thứ 11 với 25 điểm, bằng điểm HAGL nhưng hơn hiệu số và đẩy Hà Tĩnh (24 điểm) xuống vị trí áp chót BXH.

Trong khi đó, Bình Dương tiếp tục gây thất vọng. Từ việc đứng nhì BXH, giờ đây đội bóng đất Thủ rới xuống thứ 3 với 33 điểm bằng đội nhì bảng Hà Nội nhưng thua hiệu số. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức cũng có khả năng sẽ bật khỏi tốp 3 nếu Bình Định đá bại Khánh Hòa.

  • Tỷ số chung cuộc: SLNA 1-0 Bình Dương (Hiệp 1: 1-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • SLNA: Olaha (41’).

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa SLNA vs Bình Dương tại ĐÂY!

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của SLNA vs Bình Dương - Ảnh: VPF
Đội hình xuất phát của SLNA vs Bình Dương - Ảnh: VPF
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.