Chờ...

CHÍNH THỨC: Garnacho là chủ nhân bàn thắng đẹp nhất mùa giải Ngoại hạng Anh 2023 - 2024

VOH - BTC Ngoại hạng Anh đã công bố giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa giải.

Không nằm ngoài dự đoán, cú ngả bàn đèn của Alejandro Garnacho trong trận đấu giữa MU vs Everton diễn ra vào ngày 27/11/2023, đã trở thành pha ghi bàn đẹp nhất mùa giải Ngoại hạng Anh 2023 - 2024.

Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, nhận đường tạt bóng khó của Dalot bên cánh phải, Garnacho đã có tình huống tung người móc bóng cực kỳ đẹp mắt, xé toang mảnh lưới của Jordan Pickford để mở tỉ số cho Quỷ đỏ.

Bàn thắng của ngôi sao trẻ người Argentina khiến nhiều người liên tưởng tới pha ghi bàn của Wayne Rooney vào lưới Man City ở mùa giải 2010 - 2011.

Ở mùa giải năm nay, Garnacho đã có những tiến bộ vượt bậc và nhanh chóng trở thành một trong những nhân tố chủ chốt của MU. Thậm chí, phong độ ấn tượng của chân chạy cánh người Argentina cũng giúp anh chiếm luôn suất đá chính của Marcus Rashford hay Antony.

Tại Ngoại hạng Anh, Garnacho ghi 7 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 36 trận đấu. Ở trận Chung kết FA Cup gặp Man City, cầu thủ này cũng là người mở tỷ số, góp công lớn vào thắng lợi 2-1 cùng danh hiệu vô địch của Quỷ đỏ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.