Chờ...

Chelsea rao bán 3 ngôi sao để chiêu mộ Michael Olise

VOH - Chelsea sẵn sàng đẩy đi bộ ba gồm Raheem Sterling, Mykhaylo Mudryk và Noni Madueke để chiêu mộ Michael Olise.

Các báo cáo từ The Secret Scout tiết lộ, Chelsea sẵn sàng đẩy đi bộ ba gồm Raheem Sterling, Mykhaylo Mudryk và Noni Madueke để chiêu mộ Michael Olise. 

Kể từ thời điểm gia nhập The Blues cho đến nay, 3 ngôi sao kể trên đều chưa thể chứng tỏ được năng lực như mong yêu cầu. Cả 3 thường xuyên đánh rơi phong độ và góp phần khiến Chelsea tụt dốc tại Ngoại hạng Anh năm nay. 

chelsea-rao-ban-3-ngoi-sao-de-chieu-mo-michael-olise 1
Chelsea muốn sở hữu Olise - Ảnh: Internet

Việc đẩy đi nhóm cầu thủ này sẽ giúp quỹ lương của Chelsea giảm đi đáng kể khi cả Raheem Sterling và Mykhaylo Mudryk đều đang thuộc top những ngôi sao được trả lương cao nhất CLB. 

Số tiền thu về từ việc rao bán cầu thủ sẽ được CLB sử dụng để theo đuổi Michael Olise. Ngôi sao của Crystal Palace đang gây tiếng vang trong 2 mùa giải gần đây khi chơi ổn định và tỏa sáng đều đặn qua từng vòng đấu. 

chelsea-rao-ban-3-ngoi-sao-de-chieu-mo-michael-olise 12
Mudryk và Sterling đều không thể hiện được mình tại Chelsea - Ảnh: Internet

Ở mùa này, dù chỉ xuất hiện 19 trận do gặp chấn thương nặng trước đó. Song Michael Olise vẫn kịp để lại 10 bàn thắng cùng 6 kiến tạo. 

Rõ ràng Michael Olise sẽ là sự bổ sung chất lượng với Chelsea lúc này. Cầu thủ người Pháp có thể chơi tốt 2 bên cánh và giỏi trong việc sáng tạo. 

Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh gay gắt với MU và Arsenal. Cả 2 cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Michael Olise tại TTCN năm nay. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.