Chờ...

Tin chuyển nhượng 25/5: Sao Arsenal đàm phán ra đi | PSG tung đề nghị 100 triệu euro

VOH - Emile Smith Rowe thương thảo khả năng chia tay với Arsenal và PSG rục rịch kích hoạt "bom tấn" Khvicha Kvaratskhelia là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/5.

*[Charles Watts] - Đại diện của Emile Smith Rowe mở đàm phán với Arsenal về khả năng tiền vệ người Anh ra đi. Rowe không được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở mùa giải 2023-2024 và ra sân không đến 500 phút trên mọi mặt trận.

rowe-arsenal
Rowe ít có cơ hội thi đấu trong màu áo "Pháo thủ". Ảnh: Internet

*[Voetbal International] - HLV Erik ten Hag muốn MU chiêu mộ 1 tiền đạo, 1 tiền vệ trung tâm cùng 1 trung vệ thay thế Raphael Varane ở phiên chợ hè. Nhà cầm quân Hà Lan đặt niềm tin với các tân binh, "Quỷ đỏ" có thể cạnh tranh vị trí trong Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới.

*[Gazzetta dello Sport] - PSG chấp nhận chi 100 triệu euro để kích hoạt "bom tấn" Khvicha Kvaratskhelia từ Napoli. "Les Parisiens" quyết tâm mua sắm rầm rộ để củng cố sức mạnh sau khi chia tay Kylian Mbappe.

psg-kvaratskhelia
PSG gửi đề nghị kích nổ "quả bom" trên TTCN. Ảnh: Internet

*[The Guardian] - Cuộc tiếp đón Monza tối nay sẽ đánh dấu lần cuối Alex Sandro gắn bó với Juventus. Hậu vệ Brazil sẽ rời Allianz sau 9 năm và hiện nhận được nhiều lời mời hồi hương thi đấu.

*[Fabrizio Romano] - Song song với thanh lọc lực lượng, Juventus cũng hoàn tất bản hợp đồng mới Michele Di Gregorio. 20 triệu euro là giá trị của thủ môn được bình chọn xuất sắc nhất Serie A 2023-2024.

*[BILD] - Dortmund xác định Serhou Guirassy là mục tiêu tiềm năng để gia tăng hoả lực hàng công. Chủ nhân 30 bàn thắng cho Stuttgart mùa qua có điều khoản phá vỡ hợp đồng rơi vào khoảng 18 triệu euro.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.