Chờ...

Bị đồn thổi sa thải, Ten Hag bình thản: “Tôi sẽ giúp MU vô địch FA Cup rồi đi nghỉ mát”

VOH - Erik ten Hag vẫn tỏ ra bình thản và tự tin gắn bó cùng MU sau loạt tin đồn sắp bị sa thải.

Erik ten Hag đang trở thành tâm điểm trước trận Chung kết FA Cup giữa Man City và MU vào lúc 21h00 ngày 25/5.Cựu HLV Ajax theo đó được cho rằng sẽ nhận quyết định sa thải từ Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" bất chấp kết quả tại Wembley. 

Theo Daily Mail, nhiều cầu thủ MU chán nản với phong cách huấn luyện khô cứng của Erik ten Hag và không còn ủng hộ ông. Đơn cử như Jadon Sancho, người đã lên tiếng chỉ trích HLV MU và phải chuyển đến Dortmund thi đấu. 

bi-don-thoi-sa-thai-ten-hag-binh-than-toi-se-giup-mu-vo-dich-fa-cup-roi-di-nghi-mat 1
Ten Hag muốn nghỉ dưỡng sau trận Chung kết FA Cup - Ảnh: Internet

Nguyên nhân chính khác dẫn đến quyết định kể trên xuất phát từ thành tích kém cỏi của "Quỷ đỏ" ở mùa này. Cụ thể, MU đứng thứ tại Ngoại hạng Anh và nhận đến 14 thất bại. 

Rõ ràng với số tiền đã đầu tư vào Erik ten Hag trong 2 năm trở lại đây, việc Ban lãnh đạo MU cảm thấy không hài lòng là chuyện dễ hiểu. Hàng loạt các ứng cử viên gồm Thomas Tuchel, Zidane hay thậm chí Mauricio Pochettino đã được nhắc đến như một sự thay thế cho Erik ten Hag. 

bi-don-thoi-sa-thai-ten-hag-binh-than-toi-se-giup-mu-vo-dich-fa-cup-roi-di-nghi-mat 12
Ten Hag vẫn muốn ở lại dẫn dắt MU - Ảnh: Internet

Bỏ qua mọi thông tin kể trên, trong buổi họp báo trước trận Chung kết FA Cup với Man City, Erik ten Hag vẫn tỏ ra bình thản.

"Tôi không có gì để nói. Tôi chỉ tập trung vào việc giúp MU giành chiến thắng trước Man City và đoạt chức vô địch FA Cup. Nhiệm vụ của tôi ở đây là đoạt các chức vô địch. Sau đó, vẫn tiếp tục thực hiện dự án hiện nay".

"Tôi sẽ đi nghỉ ngơi sau trận đấu này, tôi nghĩ bản thân xứng đáng với điều đó sau 1 năm nỗ lực". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.